Đỗ Thị Hà chuẩn bị hành trình cho cuộc thi Miss World 2021 tại Puerto Rico

( PHUNUTODAY ) - BTC Miss World mới đây đã công bố lịch trình và địa điểm diễn ra Miss World 2021.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss World đã tổ chức một cuộc họp để bàn về phương án tổ chức Miss World 2021. Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 29 ngày từ ngày 19/11 đến 17/12/2021 với sự tham gia của hơn 120 thí sinh. Cuộc thi diễn ra tại khu bảo tồn Hyatt Regency Grand Reserve ở Puerto Rico.

Như vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ còn khoảng 4 tháng nữa để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021. Hiện tại, cô cùng ekip đang gấp rút tập luyện cũng như chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi.

dothiha

Trước đó, Đỗ Thị Hà được Missosology dự đoán lọt top 7 Miss World 2021. Dù chỉ là bảng dự đoán nhưng đây là một trong những động lực giúp người đẹp xứ Thanh nỗ lực giành được ngôi vị cao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Không chỉ có học vấn, nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng gây ấn tượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".Mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp, nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện áo dài tham dự một sự kiện và so sánh với Miss World 2007 Trương Tử Lâm. Cô diện tà áo dài tông màu đỏ đậm vô cùng nổi bật nhưng cũng rất nền nã và duyên dáng. Vẻ đẹp tự nhiên với thần thái thanh thoát, cao sang của nàng hậu xứ Thanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link