Đỗ Thị Hà lên tiếng sau khi gây tranh cãi về màn phát biểu ngập nước mắt tại đêm chung kết HHVN 2022

( PHUNUTODAY ) - Cô cho rằng đây là những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc khi nhìn lại hành trình vừa qua.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN) đã khép lại, bên cạnh Top 3, màn final walk của cựu Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Mới đây, người đẹp chính thức có bài đăng nói về việc khóc liên tục trong suốt nghi thức này. Mỹ nhân cho biết bản thân đã cố kìm nén cảm xúc song không thành công. Cô cho rằng đây là những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc khi nhìn lại hành trình vừa qua. 

Nàng hậu bộc bạch: "Trong suốt nhiệm kỳ của mình có lẽ thật hiếm khi nào mọi người thấy Hà khóc, chẳng phải vì Hà không biết buồn. Hà luôn buộc bản thân mình mạnh mẽ để từng nơi mình đi, từng công việc mình làm đều phải tràn đầy năng lượng nhất của một Hoa hậu. Nhưng trong thời khắc hoài niệm ấy, Hà đã chẳng còn thể giữ những giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào. 'Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải bộ não', những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đúng không cả nhà?".

do-thi-ha-chia-se-ly-do-khoc-het-nuoc-mat-trong-man-final-walk-abcb1c86

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, fan sắc đẹp đã chứng kiến màn final walk của đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà với bài phát biểu rất xúc động. Trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả, cô bày tỏ: "Không từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của Hà suốt cả hành trình đã qua. Hà biết ơn thanh xuân đã cho Hà đã có danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Cảm ơn những lời chê, những lời khen. Hà trân trọng những ngày tháng khó khăn với bao nỗ lực đã tôi luyện nên Đỗ Hà mạnh mẽ.

Đã có lúc Hà áp lực và khóc một mình. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con một hình hài xinh đẹp. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Dù cho sau này Đỗ Hà là ai cũng sẽ thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình". 

saostar-qu3yxuykfo70hu9a

Trước đó, Đỗ Hà không giấu nổi xúc động chuẩn bị đón chờ thời khắc kết thúc nhiệm kì. Trên trang cá nhân, cô nhắn gửi tới tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đầy xúc động. Người đẹp viết: "Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. 

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé".

saostar-5odo3zbxjhoyxcx3

Phía dưới khán đài, bố mẹ Đỗ Thị Hà cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt trước những chia sẻ của con gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link