Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ chưa có bạn trai, nói về áp lực của bản thân khi đội vương miện

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chỉ kịp nghĩ đến phải làm thật tốt để có thể bảo vệ danh hiệu danh giá và uy tín này", Thanh Thủy chia sẻ.

Trưa ngày 24/12, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí và truyền thông. Trong buổi họp báo, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã thổ lộ áp lực của bản thân khi đội lên đầu vương miện danh giá: "Từ lúc đăng quang đến tận bây giờ, tôi chưa kịp nghĩ đến tham vọng để khán giả nhớ đến mình. Tôi chỉ kịp nghĩ đến phải làm thật tốt để có thể bảo vệ danh hiệu danh giá và uy tín này. Như chị Đỗ Thị Hà rất chăm chút, cố gắng hết sức để hoàn thiện sứ mệnh của mình. Điều tôi đắn đo nhất phải làm sao để hoàn thiện để chị không thất vọng".

hhvn-2022-thanh-thuy-lo-dien-qua-ong-kinh-thuong-tiet-lo-_toi-chua-co-ban-trai-va-chua-kip-nghi-ra-gu-la-gi_-2-ngoisaovn-w700-h525

Nàng hậu cũng nói về sự nỗ lực của bản thân: "Khi đến cuộc thi tôi không biết rằng mình sẽ tiến xa đến đâu nhưng chắc chắn tôi sẽ làm cho người dân Đà Nẵng tự hào và tôi đã làm được điều đó. Trước khi bước vào cuộc thi, tôi cũng nhận thức là mình có ngoại hình, chiều cao, gương mặt nên tôi đã tham gia các buổi chụp mẫu ảnh để vừa có thêm thu nhập của bản thân. Song song việc đó, tôi vẫn cân bằng được việc học và đạt được những thành tích tốt trong học tập, không chỉ tập trung đi làm bỏ quên việc học.

Bằng chứng là tôi đã đỗ đầu với điểm rất cao và đạt được học bổng đầu vào. Tôi được là 136 sinh viên tham dự khóa trao đổi sinh viên tham dự trường đại học ở Thái Lan. Đó là những thành tích tôi chứng minh được tôi không để việc làm ảnh hưởng việc học. Quá trình chuẩn bị của tôi trước cuộc thi, lúc đăng ký cuộc thi ba mẹ có nói tôi học trước đã, tốt nghiệp đã rồi hẳn đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp. Lúc đó, không biết vì sao tôi cảm thấy mình sẵn sàng đủ và muốn thể hiện bản thân lúc đó. Tôi nói đã đến lúc tôi thi rồi, muốn ba mẹ ủng hộ tôi trong hành trình lần này. Ba mẹ đã ủng hộ tôi và trước khi thi tôi đã chuẩn bị cho mình hành trang như tập gym, catwalk học cho mình kỹ năng giao tiếp, nói chuyện tự tin hơn. Đó là những hành trang tôi chuẩn bị tốt và thực sự tự tin khi tham gia cuộc thi và đạt ngôi vị cao nhất.

Empty

Trước Chung kết, tôi có xem thông tin trên mạng xã hội và biết được top nổi bật trong lòng khán gải là ai. Đó là những bạn thành công trong việc xây dựng hình ảnh trên truyền thông của mình tốt nên được nổi bật. Những gương mặt nổi bật khác trong cuộc thi là chuyện riêng của ban giám khảo. Tôi lại nằm trong top đó, tuy không phải là những gương mặt nổi bật nên tôi hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này.

Điều khiến tôi thực sự nổi bật là sự cố gắng nỗ lực của tôi. Nó được các bạn thí sinh và ban giám khảo công nhận và tôi tự tin khẳng định mình có đủ năng lượng của sự bản lĩnh để xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu trong này".

Khi được hỏi về gu bạn trai, Hoa hậu Thanh Thủy đáp: "Tôi xin trả lời chưa có bạn trai và gu bạn trai tôi chưa kịp nghĩ ra, vì hôm qua đến bây giờ tôi chưa đủ hai mươi tiếng đăng quang nên chưa biết gu người yêu hiện tại là gì. Các Hoa hậu trước đó vẫn cân bằng tốt giữa lịch trình tốt và việc học. Tôi nghĩ đó là việc tôi phải đối mặt trong thời gian trước đó vừa vướng lịch trình và việc học. Tôi phải nổi lực hết mình, cố gắng hết sức để cân bằng được.

Nếu chọn giữa lịch trình và trên lớp nếu trùng lặp nhau. Tôi đã được dì Dung giải đáp thắc mắc trong buổi họp báo vương miện. Dì Dung sẽ ưu tiên việc học trước nên tôi nghĩ mình sẽ không đứng trước sự lựa chọn khó khăn này".

Trước câu hỏi về cơ hội thi Miss World - Hoa hậu Thế giới - của Thanh Thủy, đại diện BTC cho biết kể từ năm 2022, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam - sẽ được tổ chức thường niên. Người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World.

Đại diện BTC cho biết Thanh Thủy sẽ có khoảng 1 năm được đào tạo, trau dồi bản thân để sẵn sàng tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, và cũng có thể là Miss World nếu phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link