Đang chạy show thì nhớ đến lịch thi, Đỗ Hà bất ngờ làm hành động đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục sự nghiệp học hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Có lẽ vì thế mà cô phải cố gắng cân bằng giữa công việc và chuyện học tập.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vừa phải tham gia các sự kiện vừa phải tiếp tục chuyện học tập tại đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Chính vì vậy mà không ít khán giả phải khâm phục khả năng sắp xếp công việc của người đẹp quê Thanh Hoá này.

Empty

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ một đoạn video ghi lại “nỗi khổ” của bản thân khi phải làm một lúc 2 nhiệm vụ quan trọng. Theo đó, khi đang được chuyên gia trang điểm để tham gia một buổi chụp ảnh, Đỗ Thị Hà bỗng nhớ ra ngày mai sẽ có một bài thi quan trọng tại Hà Nội.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, cô đang có mặt tại TP.HCM và chỉ về Hà Nội ngay sát giờ thi. Chính vì thế mà nàng hậu này phải gọi điện thoại cho một người bạn học nhờ photo giúp tài liệu ôn tập. Mặc dù chỉ là một cuộc gọi ngắn ngủi, thế nhưng Đỗ Thị Hà liên tục nhấn mạnh với bạn về mức độ quan trọng của việc này.

Empty

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip ngắn này, không ít khán giả đã bày tỏ sự cảm thông và thương Đỗ Thị Hà vì cùng lúc phải cân bằng giữa 2 việc quan trọng là chạy show và học tập. Với nhiều người bình thường, chỉ riêng việc học hành cũng đã tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vậy mà Đỗ Thị Hà lại liên tục di chuyển giữa các địa điểm, thậm chí là các thành phố khác nhau mà vẫn phải đảm bảo việc học tại trường đại học.

Empty

- Hoá ra Hoa hậu cũng phải vừa đi làm vừa đi học như chúng ta.

- Thương Hà quá, chỉ học thôi đã rất vất vả mà bạn còn phải liên tục tham gia các show và hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng của một hoa hậu nữa chứ.

- Người ta vừa làm Hoa hậu vừa đi học là vẫn hoàn thành tốt. Mình có mỗi việc ăn với học mà làm mãi chả xong.

Empty

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng vướng vào tin đồn bị công ty chủ quản “ghẻ lạnh” khi ít xuất hiện trong các hoạt động của công ty. Tuy nhiên sau đó, cả cô và công ty chủ quản cùng lên tiếng đính chính rằng bản thân Đỗ Thị Hà đang bước vào thời điểm quan trọng trong việc học tập tại đại học Kinh tế Quốc dân. Vì vậy ngoài những sự kiện nổi bật của công ty, cô sẽ dành thời gian nhiều hơn cho việc học tại trường.

Theo:  xevathethao.vn copy link