Khánh Thi nghẹn ngào tiết lộ con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, trên trang Facebook của hai vợ chồng, Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về sự đáng yêu của cậu con trai cả Kubi. 

Khánh Thi cho biết: “Kubi có một cái rất là đáng yêu là nó hay cười. Nó luôn luôn cười”. Cặp đôi kiện tướng dancesport không kìm nén được nỗi xúc động nói về lời cầu nguyện của con trai với Chúa vào mỗi tối. Phan Hiển không giấu nỗi những giọt nước mắt, anh chia sẻ: “Trước khi đi ngủ thì bé hay cầu nguyện. Bé không có cầu nguyện nhẩm đâu bởi vì con nít mà. Câu đầu tiên bé cầu nguyện với Chúa là xin Chúa cho hai ba mẹ yêu thương nhau.”.

saostar-1vqwlxvac8w1lonb

Khánh Thi khóc nấc, nghẹn ngào khi kể về việc con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ. Kubi rất buồn, đó cũng chính là lí do tại sao bé luôn luôn cầu nguyện cho ba mẹ yêu thương nhau đầu tiên.

Phan Hiển cũng tiết lộ thêm về lời cầu nguyện thứ 2 của con với Chúa. Anh tâm sự, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc: “Mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba đứng ở vị trí số 2”.

Vừa qua, ngày 22/12 lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển chính thức được diễn ra dưới sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết.

Khánh Thi cho biết khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu và được công nhận là vợ hợp pháp của Phan Hiển, cô như vỡ òa.

k2

"Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi, và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi - Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua, và cảm ơn cuộc đời đã cho Thi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn.

Quả ngọt tình yêu của Thi và Hiển cũng làm thay đổi rất nhiều về định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi vẫn đang diễn ra. Thi muốn các cặp đôi giống trường hợp Thi và Hiển có động lực để phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Người có lòng và chân thành cuối cùng vẫn sẽ nên quyến thuộc", bà mẹ 2 con giãi bày.

"Một điều đặc biệt vui hơn và cũng khá thú vị, là Thi và Hiển đã không phải đối mặt với câu hỏi của 2 thiên thần nhỏ Kubi và Anna, rằng: 'Tại sao đám cưới của ba mẹ con lại không có tụi con?'. Trong đám cưới, cả hai vợ chồng đã được các con của mình chứng kiến và nắm tay cùng vào lễ đường thiêng liêng. Các con như nhân chứng tình yêu cho bố mẹ", Khánh Thi chia sẻ.

khanthi

Sau những chia sẻ về đám cưới, bà xã Phan Hiển cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình hai bên, ê-kíp, những người bạn, người hỗ trợ giúp sức để đám cưới diễn ra một cách hoàn hảo nhất có thể.

"Ngồi nhìn lại, Thi phải khẳng định là để tổ chức đám cưới không hề đơn giản với vợ chồng mình. Trong suốt khoảng thời gian qua, hai vợ chồng lao vào tập luyện căng như dây đàn, tập trung hết sức lo cho sự nghiệp, lo cho giải đấu.

Chưa bao giờ dám mơ đám cưới hoàn hảo, sang trọng và đầy đủ như thế này. Thi và Hiển phải cảm ơn hai bên gia đình đã đồng ý cho chúng con được tổ chức đám cưới. Ông bà, ba mẹ đã hỗ trợ để chúng con được yên tâm thi đấu, làm việc. Khi về đến nhà mọi thứ đã xong xuôi, chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể", Khánh Thi xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link