Mẹo mix đồ hay ho với chiếc áo "must have" của các cô nàng công sở, cứ diện lên là đẹp

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, giúp nâng tầm phong cách lên vài phần.

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản và hoàn hảo để diện đẹp suốt bốn mùa, chỉ cần sự khéo léo khi kết hợp để tạo nên những outfits xịn đẹp. Áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của các cô nàng mặc đẹp. Với bất kỳ ai trong chúng ta thì chiếc áo này chính là món đồ thời trang must have.

Empty

Công thức được nhiều chị em nghĩ tới khi diện áo sơ mi trắng vào mùa Đông là set đồ white on white với quần kaki ống suông và giày thể thao sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Muốn nổi bật và ấm áp hơn, hãy thêm vào outfits chiếc áo khoác phao dáng dài màu hồng.

Empty

 Khi diện combo cơ bản gồm sơ mi trắng và quần shorts, các quý cô sành điệu có thể sơ vin hoặc buông lơi vạt áo. Chọn giày dép đi kèm và boots da chạm gối màu đen chính là item đáng để thử.

Empty

 Layer áo sơ mi trắng cùng một bộ suit công sở gồm gile và quần âu sẽ đem đến cho nàng nét thanh lịch, trang nhã.

Empty

 Sơ mi trắng là món thời trang quen mặt của các cô cậu nữ sinh khi chúng thường được gắn liền với những bộ đồng phục trung học.

Empty

Chiếc đầm liền thân xếp ly màu trắng đi kèm ankle boots màu đen sẽ giúp cộng điểm tinh tế, thanh lịch cho người mặc. Nếu trời quá lạnh, nàng có thể dùng áo giữ nhiệt để mặc bên trong.

Empty

Combo này hoàn hảo để áp dụng tại nơi công sở hoặc kể cả khi đi chơi, thêm áo khoác nhung dáng dài và set đồ sẽ được coi là sự "bảo chứng" cho vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Empty

 Diện sơ mi trắng cùng áo cổ lọ, chân váy midi dáng dài và boots da đế platform là công thức mix match điệu đà.

Empty

Các quý cô mặc đẹp đã sáng tạo ra nhiều phong cách mix match thú vị và dễ áp dụng. Cụ thể là họ đã phối sơ mi dáng rộng cùng một chiếc gile màu xanh dương cổ V và boots da chạm gối.

Empty

Các món thời trang như áo sơ mi chấm bi và quần jeans còn tăng sự trẻ trung cho người diện. Đừng quên tô điểm dây chuyền và khuyên tai vàng, tổng thể trang phục sẽ trở nên lung linh hơn.

Empty

Sang đông, chị em vẫn có thể tận dụng được item này theo nhiều cách. Đơn giản nhất, các nàng cứ kết hợp sơ mi denim với blazer màu trung tính, rồi mix cùng quần jeans. Tổng thể trang phục sẽ rất bụi bặm.

Theo:  xevathethao.vn copy link