Đỗ Thị Hà thử nghiệm phong cách mới nào ngờ bị dân mạng chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Đa số các bình luận đều phản đối cho rằng Đỗ Thị Hà không hợp với kiểu tóc và phong cách này.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà góp mặt thường xuyên tại các sự kiện giải trí. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã đăng một đoạn clip diện váy dạ hội vàng ôm sát phô đường cong nuột nà và vòng 1 lấp ló. Cô nàng hỏi thăm luôn ý kiến khán giả: "Layout này có hợp với mình không ạ?".

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà nhận về một cái kết khá phũ, hầu hết đều phản đối cho rằng Đỗ Thị Hà không hợp với kiểu tóc và phong cách này. Một số bình luận của fan: "Cười hơi đơ không cười xinh hơn!", "Để mặt mộc xinh hơn nhưng make-up đậm mới ra Hoa hậu, nhìn nó cứ sai sai", "Kiểu này em thấy không đẹp lắm!", "Em hợp với kiểu trong trẻo hơn nha", "Kiểu tóc lúc mới đăng quang trông sang hơn nhé!"...

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Đỗ Hà được nhận xét là học tốt, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển, vì đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Như vậy, trung bình 3 môn Hoa hậu đều phải trên 8.0.

Không chỉ có học vấn, nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng gây ấn tượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link