Cùng diện áo dài đỏ, Hari Won dù hơn Đỗ Thị Hà gần 20 tuổi vẫn "chặt đẹp" đàn em

( PHUNUTODAY ) - Đụng hàng bộ áo dài đỏ, Hari Won chứng minh sắc vóc đỉnh cao, thậm chí "chặt đẹp" cả Hoa hậu kém 16 tuổi.

Hari Won

Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đầy tươi sáng, trẻ trung. Diện áo dài đỏ rực rỡ, make up nhẹ nhàng và vén nhẹ mái tóc ra sau, cô toát lên vẻ đẹp nền nã đậm nét Á Đông khiến người nhìn mê mẩn. Dù make-up nhẹ nhàng và làm tóc đơn giản nhưng cô trông vẫn vô cùng xinh đẹp, tỏa sáng. Đặc biệt, nét đẹp này khiến người nhìn cảm giác vô cùng dễ chịu.

Empty
Empty

Đỗ Thị Hà

Không hẹn mà gặp, chiếc áo dài đỏ trên cũng được Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện khi xuất hiện trong đêm hội cồng chiêng. Cô gây chú ý bởi nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ. Khán giả không khỏi xuýt xoa trước làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn long lanh cùng mái tóc đen tuyền của nàng Hậu.

Empty
Empty

Khi so sánh Hari Won và Đỗ Thị Hà, khán giả đều không khỏi ngỡ ngàng. Bà xã Trấn Thành không những sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh chẳng hề kém cạnh mà nhan sắc còn có phần trẻ trung hơn, dù trên thực tế cô lớn hơn Đỗ Thị Hà tận 16 tuổi.

Empty

Đụng hàng bộ áo dài đỏ, Hari Won chứng minh sắc vóc đỉnh cao, thậm chí "chặt đẹp" cả Hoa hậu kém 16 tuổi. 

Không thể phủ nhận rằng cả Hari Won và Đỗ Thị Hà đều chinh phục thành công thiết kế này. Nhưng nữ ca sĩ U50 vô tình khiến đàn em Hoa hậu cũng có đôi chút lu mờ.  Điều này cũng không có gì lạ vì ắc vóc tuổi 35 của Hari Won quả thực không thể đùa được. Không những không lộ dấu hiệu lão hóa mà ngược lại, cô ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và quyến rũ hơn xưa. Nhiều người cho rằng chính cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Ngoài ra, ắc vóc hiện tại mà Hari Won có được còn nhờ quá trình chăm da giữ dáng kỹ càng. Được biết, bà xã Trấn Thành rất chú trọng việc làm sạch da mặt và luôn dùng kem chống nắng mỗi khi ra đường. Bên cạnh đó, thực đơn ăn uống của cô thường xuyên có trứng vì trứng nhiều protein, ít calo, kết hợp với thường xuyên vận động, tập gym để tăng cơ hông, cơ đùi, giúp cơ thể săn chắc dẻo dai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link