Đỗ Thị Hà gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp như Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm và mỹ nhân Chương Tử Di

( PHUNUTODAY ) - Các fans so sánh nhan sắc của Đỗ Thị Hà với Trương Tử Lâm , Chương Tử Di và các Hoa đán Trung Quốc.

Mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp, nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện áo dài tham dự một sự kiện và so sánh với Miss World 2007 Trương Tử Lâm. Cô diện tà áo dài tông màu đỏ đậm vô cùng nổi bật nhưng cũng rất nền nã và duyên dáng. Vẻ đẹp tự nhiên với thần thái thanh thoát, cao sang của nàng hậu xứ Thanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

Empty
Empty

Nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm khi cô cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã đặc trưng Á đông và mái tóc suôn mượt.

do-thi-ha 4

Thậm chí thần thái xinh đẹp, tinh khiết của Đỗ Thị Hà ở sự kiện còn được ví như Chương Tử Di.

Sau hơn 4 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã có sự tiến bộ đáng kể về hình ảnh và nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss World dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới tại Puerto Rico.

Nói về sự thay đổi của bản thân, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Có thể nói, sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam cuộc sống của Hà cơ bản đã ổn định. Hà vẫn song hành việc học và tham gia sự kiện, hoạt động thiện nguyện một cách hợp lý. Hà rất thích mỗi lần được tham gia các hoạt động thiện nguyện hoặc các sự kiện với các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên vì đó là lúc Hà cản giác được là chính mình. Bên cạnh đó, năng lượng từ giới trẻ khiến Hà cảm thấy mình năng động, bùng cháy hơn".

do-thi-ha 3

Ngoài ra khi được hỏi về dự định về các dự án thiện nguyện, Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ cô đang lên kế hoạch về một quỹ học bổng mang tên mình: "Chắc chắn rồi. Hà ấp ủ khá nhiều dự án thiện nguyện và đang lên kế hoạch để gây quỹ cho học bổng mang tên mình. Hà hi vọng học bổng Đỗ Hà sẽ đến được nhiều điểm trường hơn nữa, cổ vũ và khích lệ nhiều học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc. Bên cạnh đó, như Hà đã chia sẻ ở trên, Hà sẽ thực hiện một dự án nhân ái để mang tới cuộc thi Miss World 2021".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link