Độ tuổi 99% đàn ông dễ ngoại tình, lí do số 4 nhiều bà vợ không ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia cho biết, đàn ông ở độ tuổi sau đây đều dễ sa các mối quan hệ ngoài luồng.

Theo kết quả cuộc nghiên cứu của đại học Melbourne, Mỹ được tiến hành trên dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 33 và 49 có xu hướng ngoại tình cao nhất.

Trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và độ tuổi này ở khoảng 33 và 49, tức là độ tuổi trung niên.

Đặc biệt trong khoảng độ tuổi từ 40 – 42 là giai đoạn mà đàn ông chạm đáy hạnh phúc nên có nguy cơ “bùng nổ” những mối quan hệ ngoài luồng bởi vì những lí do sau:

dan-ong-ngoai-tinh

Cảm giác mới lạ

Vợ tuy có già đi, không đẹp bằng bồ, mái tóc ám mùi dầu khói, bàn tay thô ráp hay cái bụng nhiều ngấn mỡ. Nhưng đó là người phụ nữ có danh phận với mình, cùng mình trải qua những tháng năm nhiều kỉ niệm của tuổi trẻ, là người mẹ nuôi nấng dạy dỗ các con mình.

Mối quan hệ ngoài luồng giữa đàn ông và nhân tình chỉ là dựa trên những lợi ích của 2 bên. Tâm lý đàn ông ngoại tình tìm kiếm mối quan hệ ngoài luồng là do thèm cái mới, cảm giác lạ, không tự chủ được mình, nhưng đến khi tỉnh táo, đại đa số ai cũng dứt bỏ thẳng tay, không chút nao núng.

Cuộc sống vợ chồng nhàm chán

Những cặp vợ chồng sống với nhau nhiều năm sẽ tạo cảm giác đơn điệu, nhạt nhẽo. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, guồng quay công việc sẽ khiến họ bị lôi cuốn không còn thời gian nghĩ đến đời sống tình cảm, cá nhân của mình nữa.

Việc sao nhãng chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là trong chuyện chăn gối sẽ khiến họ cảm thấy tẻ nhạt, không còn cảm hứng với đối phương nên rất dễ ra ngoài tìm cảm giác phiêu lưu mới lạ.

Lúc này là lúc mà người thứ 3 có cơ hội chen chân vào mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng nhiều nhất.

Đàn ông ngoại tình không phải là chuyện lạ, thậm chí là quá “thường tình”. Nhưng cũng tùy vào từng giai đoạn nhất định sẽ khiến cho họ muốn ngoại tình nhất. Chị em cũng nên tìm hiểu và có cách ứng xử phù hợp để giữ hạnh phúc hôn nhân nhé!

Muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông

Giai đoạn này, nồng độ Testosterone không quá cao nhưng nhưng lại đi vào ổn định. Tuy đây không phải là giai đoạn đàn ông có ham muốn tình dục mạnh nhất nhưng lại là lúc họ muốn khẳng định bản thân, chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng việc có thêm những mối quan hệ khác.

Có thể họ không ham hố về “chuyện ấy” nhưng vẫn muốn có thêm vài cô để chứng minh cho bạn bè thấy mình vẫn còn có sức hút lớn đối với người khác phái.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong độ tuổi trung niên khoảng 33 đến 49 tuổi, đàn ông thường có ý nghĩ “sống cho ra sống” và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống mới, tự nuông chiều bản thân bằng xe, nhà cửa, quần áo đẹp và những cô bồ trẻ.

Bồ nhí khỏa lấp những thiếu sót nơi vợ

Sau khi kết hôn, đa phần phụ nữ đều trở nên lắm lời và hay than phiền. Họ trách hờn chồng không còn ngọt ngào lãng mạn, chẳng còn nồng nàn cuồng nhiệt như thuở đang yêu nhưng chưa bao giờ nhận ra rằng chính mình cũng đang đối xử với đối phương như thế.

Ở bên bồ nhí, đàn ông được nghe lời ngon tiếng ngọt, được cung phụng yêu thương và ve vuốt cái tôi của họ. Hơn cả, nếu vợ đầu bù tóc rối nơi xó bếp thì nhân tình luôn thơm tho, xinh đẹp.

Chính sự so sánh, chính tâm lý muốn tự giải thoát khỏi những bức bối trong cuộc sống hôn nhân khiến đàn ông dù còn nặng tình với vợ nhưng vẫn dây dưa không dứt với kẻ thứ ba.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link