Đổ vỡ trong tình cảm, phụ nữ giống như bông hoa hồng có gai, nhìn thì đẹp nhưng chạm vào là rỉ máu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy cứ sống như hoa hồng có gai, đẹp đã đành còn phải sắc sảo và khôn ngoan nữa. Chúng ta có ''gai'' không phải để làm tổn thương người khác mà đang tự bảo vệ chính mình. Thanh xuân thì ngắn ngủi, hơi sức đâu mà dựa dẫm vào một người làm khổ mình.

Đàn ông luôn gọi phụ nữ là phái yếu, bởi vì phụ nữ sinh ra xứng đáng được yêu thương và chiều chuộng. Nhưng nếu như không có đàn ông tốt quan tâm và yêu thương mình thì phụ nữ hãy mạnh mẽ để bảo vệ lấy mình.

Phụ nữ nếu cứ trông chờ sự bao bọc của đàn ông thì cả đời chỉ có khổ mà thôi. Ngược lại phụ nữ càng trải qua nhiều giông bão thì sẽ càng tự biết yêu thương chính bản thân mình. Vốn dĩ thì người không bao giờ lừa dối bạn chỉ có bạn mà thôi.

Đừng có giữ cái suy nghĩ: "Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng'', chính vì cổ hủ chạy theo quan điểm này mà đàn bà dù bất hạnh lấy phải gã chồng không ra gì cũng không dám ly hôn. Đàn bà hãy tự quyết định cuộc đời của mình, sướng hay khổ do chính bạn lựa chọn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông tốt vốn không thiếu, chỉ là nếu bạn lỡ chọn sai thì cứ mạnh dạn chọn lại. Còn không tìm được thì cũng chẳng sao, cứ trở thành người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ trước đã.

Đi qua những đổ vỡ thì đàn bà chẳng khác nào đóa hoa hồng, lúc nào xinh đẹp, kiều diễm nhưng không ai có thể làm tổn thương được, bởi vì đó là hoa hồng có gai. Đàn ông nào có ý định chơi đùa thì chắc chắn sẽ nhận lấy cái kết thê thảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên phụ nữ hãy cứ sống như hoa hồng có gai, đẹp đã đành còn phải sắc sảo và khôn ngoan nữa. Chúng ta có gai không phải để làm tổn thương người khác mà đang tự bảo vệ chính mình. Thanh xuân thì ngắn ngủi, hơi sức đâu mà dựa dẫm vào một người làm khổ mình.

Đàn ông vốn dĩ không phải là thế giới của phụ nữ, bạn có thể đau thương, bị phản bội nhưng hãy học cách đứng lên. Thời gian sẽ minh chứng cho bạn thấy trên đời này chẳng có nỗi đau nào là không hóa giải được cả. Càng suy nghĩ đơn giản thì mới hạnh phúc được. Là phụ nữ cứ xinh đẹp và an nhiên...tự khắc may mắn sẽ đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link