Cô nàng "ôn luyện" kiến thức bóng đá để cưa đổ chàng đẹp trai

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ, luôn có hơn một lý do ngoài đam mê để xem bóng đá. Nhưng dù lý do gì, thì phụ nữ khi xem thể thao vẫn thật đáng yêu.

Theo hãng tin Sputnik, World Cup 2018 đã khởi tranh đầy hào hứng và giải bóng đá lần đầu tiên được tổ chức ở Nga này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, theo số liệu thống kê, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng quan tâm đến các trận bóng trong khuôn khổ giải đấu: 43% phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 30 cũng hào hứng xem các trận đấu và ngắm những cầu thủ yêu thích của họ.

Bên cạnh đó, một số phụ nữ sẽ xem đá bóng vì mục đích khác.

Phụ nữ, xem bóng đá vì sở thích và đam mê ư? Điều này đúng nhưng chưa đủ. Với một vài cô gái, đằng sau chuyện bỏ ra 2 tiếng vàng ngọc để xem bóng đá là cả một “âm mưu” được toan tính kĩ càng.

phu-nu-iran-la-n-da-u-trong-ga-n-40-nam-duo-c-va-o-san-va-n-do-ng-xem-world-cup-55-.4951

Tôi có quen một cô bạn tên Thu Hà. Quả đúng là người sao tên vậy. Hà là một cô gái dịu dàng, nhỏ nhẹ, đúng kiểu thục nữ. Và cô tiểu thư ấy là một người không có chút hứng thú gì với tất cả các môn thể thao nói chung.

Vài động tác aerobic để giữ dáng là khái niệm duy nhất về thể thao trong đầu nàng. Nhưng đáng tiếc thay, mọi người đều gọi aerobic là… thể dục thẩm mỹ.

Thế mà mùa World Cup 2010, cô bạn của tôi lại chăm chỉ xem bóng đá không bỏ sót trận nào khiến tất thảy bè bạn đều cảm thấy ngạc nhiên. Nguyên nhân của cái sự lạ lùng ấy đều do cô tiểu thư dịu dàng đã trúng mũi tên “chết người” của thần tình ái.

Mùa hè năm đó, Hà vào làm kế toán ở một công ty thiết kế nội thất. Ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào chốn công sở, cô nàng đã cảm nắng vẻ ngoài đẹp trai với chiếc răng khểnh và nụ cười duyên chết người của anh chàng Quang ở phòng kinh doanh.

Đúng lúc đó, mùa World Cup lại đến. Biết “chàng bạch mã hoàng tử” của mình là một “fan cứng” của môn thể thao vua, kế hoạch cưa cẩm mới của Thu Hà được vạch ra ngay tức khắc.

Một tuần trước khi World Cup diễn ra, cô nàng chăm chỉ học luật bóng đá còn hơn cả ôn thi đại học ngày trước làm tôi chỉ biết cười. Sức mạnh của tình yêu quả là đáng sợ!

iran-world-cup-fan-02-ap-jef-1-5353-7711-1529637963

Biết được chàng thích Tây Ban Nha, nàng cũng gật đầu lia lịa mà thỏ thẻ rằng: “Em cũng thích Tây Ban Nha lắm”. Có hôm công việc chất thành núi, thế mà sau giờ làm nàng vẫn chăm chỉ đi xem đá banh, chỉ vì “Tây Ban Nha hôm nay ra sân, không xem thì mất hết cơ hội ghi điểm với chàng”.

Về tới nhà, khi tôi hỏi Hà về trận đấu, nó chỉ buông đúng một câu không liên quan gì tới thể thao: “À, cũng không đến nỗi nào. May mà có anh chàng David Villa đẹp trai giúp tao hết buồn ngủ”…

Bốn tháng sau khi mùa World Cup 2010 kết thúc, tiểu thư Thu Hà lên xe hoa với anh chàng Quang. Sau khi cưới, anh Quang tiết lộ khi cả hai cùng xem bóng đá, anh ấy đã để ý được nhiều pha cô bạn của tôi nói “hớ” nhưng vì hiểu được tình cảm của nàng nên không nỡ bóc mẽ.

Phụ nữ luôn có hơn một lý do để ngồi trước màn hình theo dõi một trận bóng đá. Họ xem bóng vì đam mê, vì tình yêu thương và cả sự nhạy cảm. Dù vì bất cứ lý do gì, thì trong mắt cánh mày râu, những bóng hồng cũng đẹp hơn khi xem bóng đá!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link