Độc chiêu khiến trái tim chàng tan chảy trong buổi hẹn đầu tiên

11:00, Thứ tư 09/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều điều tưởng chừng rất nhỏ bé, chị em phụ nữ coi như “chuyện bình thường” nhưng lại khiến cánh mày râu tan chảy.

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, để biết những độc chiêu khiến trái tim chàng tan chảy trong buổi hẹn đầu tiên nhé!

Một cô gái hay cười

Bạn gái có biết rằng, hầu hết các chàng trai đều bị ấn tượng sâu sắc vì một cô gái luôn mỉm cười rạng rỡ và vô tư hơn nhiều so với các cô nàng ăn mặc sexy nhan nhản ngoài đường không? Con trai thực sự không thể giải thích được vì sao con gái lại xinh nhất lúc mỉm cười, chỉ biết rằng những lúc ấy trong mắt các chàng, xung quanh con gái dường như tỏa ra ánh sáng rực rỡ, và trái tim chàng cũng đập loạn nhịp vì nụ cười ấy từ lúc nào không biết.

Vì thế, dù bạn có là một cô gái sắc nước hương trời, hay chân phương bình dị thì cũng đừng bao giờ quên đi nụ cười của mình nhé. Đây là thứ vũ khi vô cùng lợi hại giúp các bạn gái trở nên đặc biệt.

Giao tiếp bằng mắt trong 5 giây

Một nụ cười tỏa nắng “kết hợp” cùng quy luật giao tiếp bằng mắt trong 5 giây, sẽ giúp nàng ghi điểm tối đa trong khi tìm cách gây ấn tượng với chàng.

Nhiều bạn nữ thực sự rất sai lầm khi nghĩ rằng, ở lần gặp đầu tiên, các chàng chỉ chú ý đến vòng 1 hay đến những “vị trí” nóng bỏng của nàng nhưng thực sự không phải như vậy.

Có rất nhiều chàng trai chú ý đến đôi mắt, “cửa sổ tâm hồn” của bạn gái. Một đôi mắt đẹp, biết nói, biết biểu đạt cảm xúc qua ánh nhìn rất dễ khiến trái tim chàng loạn nhịp.

Một cái hất tóc của các nàng

Các chàng trai thường rất để ý đến mái tóc của các nàng trong buổi gặp đầu tiên. Một mái tóc bồng bềnh, thơm mát chắc chắn sẽ được chàng đánh giá cao hơn là một mái tóc rối bù vì buộc vội, hay “bên bết” vì mồ hôi.

Chính vì vậy, nếu muốn ghi điểm trong mắt chàng, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho mái tóc của mình. Một hành động nhỏ như một động tác hất tóc ra sau thôi cũng có thể khiến tim chàng hẫng nhịp, những khoảng khắc ấy thường khiến chàng ấn tượng sâu đậm mãi về sau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tạo cho mình một phong cách riêng

Trong lần chạm mặt đầu tiên, đàn ông sẽ ngay lập tức chú ý đến phong cách của phái yếu: dịu hàng hay năng động, chuẩn mực hay tự do...

Không phải cứ hàng hiệu mới tạo ra phong cách, một cô nàng thật sự ghi dấu ấn của mình khi cô ấy biết kết hợp ăn mặc với thần thái, cách cư xử, nói năng.

Thông thường, các chàng trai thường có có xu hướng thích các cô gái nhẹ nhàng, tự nhiên hơn là những cô nàng ngại ngùng, khó cởi mở trong giao tiếp.

Khi bạn nói về “những đứa trẻ” với một niềm yêu thích, say mê

Việc này, cũng giống như khoảng khắc bạn chơi đùa với trẻ con. Các chàng sẽ cảm thấy bạn thật đáng yêu, thật thuần khiết, chàng sẽ cảm nhận được ở nơi bạn điều gì đó rất đỗi ngọt ngào, đảm đang, giống như bạn chính là một người mẹ tốt trong tương lai vậy.

Khi bạn và chàng cùng chia sẻ về những sở thích chung

Khi bạn và chàng cùng bàn luận sôi nổi về những sở thích chung như âm nhạc, bóng đá hay một khía cạnh nào đó của cuộc sống, chàng sẽ dễ cảm thấy bạn là một cô gái hiểu biết và thú vị.

Các cô gái thường không tự nhận thấy một điều rằng, họ thực sự rất cuốn hút, hấp dẫn khi họ nói về một vấn đề nào đó với dáng vẻ nhiệt tình và sự đam mê thực sự. Nhất là khi đó lại là sở thích chung giữa bạn và chàng.

Phận đời tủi nhục rơi nước mắt của một gái bán hoa
(Chia sẻ) - Tôi là một gái bán hoa, gọi thế cho mĩ miều, chứ người ta nhìn thấy tôi, nếu không xổ toẹt vào mặt tôi thì cũng xì xèo sau lưng tôi những từ ngữ khó nghe hơn nhiều.
Phát hiện tôi lập quỹ đen, chồng một mực đòi ly hôn
(Chia sẻ) - Anh truy vấn tôi lập quỹ đen làm gì, hay tôi ngoại tình, giấu tiền mang cho tình nhân. Anh đòi lấy tôi không cho, vậy là anh đòi ly hôn.
Cay đắng phát hiện chồng ngoại tình sau câu nói của con trai
(Chia sẻ) - Từ một câu nói ngô nghê của con trai 3 tuổi, tôi phát hiện ra bấy lâu nay chồng lén lút ngoại tình.
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, cả nhà chồng đến xin nhận con
(Chia sẻ) - Nhìn con gái bụ bẫm líu ríu chơi trong sân nhà, tôi lưỡng lự không biết có nên cho nhà chồng cũ một cơ hội hay không?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link