Đời đàn bà có 2 điều ''nhạy cảm'' nhất, ai đụng đến họ quyết làm mọi thứ để bảo vệ

10:08, Chủ nhật 12/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lúc nào cần sự che chở, bảo vệ từ người đàn ông, nhưng khi ai động đến cha mẹ của mình, ai làm tổn thương cha mẹ của mình thì họ nhất định sẽ mạnh mẽ đến cùng.

Con cái

Đây chính là điều nhạy cảm thứ nhất của phụ nữ, cho dù họ có thể yếu đuối nhưng khi ai đó động vào con của mình thì họ nhất định sẽ xù lông đáp trả.

Con cái là thứ quý giá nhất của người phụ nữ, nếu ai dám làm tổn thương chúng thì phụ nữ nhất định sẽ không bao giờ tha thứ. Đàn ông tệ bạc phụ nữ sẽ buông bỏ nhưng bằng mọi giá họ sẽ giữ đứa con lại bên mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Suy cho cùng thì phụ nữ lấy chồng lời lãi chỉ được đứa con, con cái là điều quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho họ. Một người mẹ có thể sẵn sàng hi sinh vì đứa con của mình. Thế nên đàn ông nhớ nhé, muốn đụng vào ai thì đụng chớ động đến điều nhạy cảm tuyệt đối này của phụ nữ nếu không các anh sẽ phải ân hận đấy.

Người mẹ cần toàn tâm toàn ý chăm sóc và giáo dục con cái trưởng thành, ngoan ngoãn. Mẹ phải là hơi ấm, là nguồn sữa để nuôi con khôn lớn, là chỗ dựa tinh thần to lớn đối với mỗi đứa con. Bởi vì mẹ là người có tác động ảnh hưởng to lớn đến sự hình thành thể lực, trí lực, phẩm chất, nhân cách của con nên hãy thực sự là những tấm gương sáng cho con noi theo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cha mẹ

Tình cha nghĩa mẹ như được ví như trời biển. Cuộc đời cha mẹ luôn dành hết cho mình, đừng vì mải mê chăm lo cho nhà chồng mà quên mất đấng sinh thành của mình các chị nhé. Phụ nữ chỉ cần báo hiếu cha mẹ bằng những cách sau, không chỉ họ cảm thấy hạnh phúc mà bản thân chị em mình cũng vui vẻ, an tâm hơn nhiều.

Sau con cái của mình thì cha mẹ chính là nguồn sống thứ hai của người phụ nữ. Người phụ nữ luôn đấu tranh mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu thương. Họ có thể yếu đuối nhưng khi đụng đến ''điểm yếu'' này thì chắc chắn là họ sẽ đáp trả ngay lập tức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lúc nào cần sự che chở, bảo vệ từ người đàn ông, nhưng khi ai động đến cha mẹ của mình, ai làm tổn thương cha mẹ của mình thì họ nhất định sẽ mạnh mẽ đến cùng.

Người phụ nữ lúc nào muốn bảo vệ những người mà mình yêu thương, cho dù họ có phải chịu cực chịu khổ đến thế nào, đánh đổi tất cả thì họ cũng muốn con cái, cha mẹ của mình có cuộc sống bình an. Thế nên đàn ông nếu không thương thì hãy cứ rời đi, chứ đựng động chạm đến 2 điều nhạy cảm này của phụ nữ.

Đừng tìm cách tách con khỏi mẹ, cũng đừng ăn nói thô lỗ với người đã sinh ra họ đàn ông nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt