Cô gái bị gã đàn ông túm tóc, đánh đập đến ngã quỵ xuống đường trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà một người đàn ông lại nhẫn tâm túm tóc, đánh đập cô gái không thương tiếc ngay giữa đường.

Ngày 2/3, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị người đàn ông đánh đập không thương tiếc giữa đường phố khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào đêm ngày 29/2 vừa qua và một phần sự việc đã được camera hành trình một chiếc taxi ghi lại được.

Clip: Người đàn ông đánh đập không thương tiếc một cô gái trẻ giữa đường.

Theo như người chia sẻ đoạn clip, cô gái trên gọi xe taxi để đi đâu đó, tuy nhiên, khi chuẩn bị lên xe thì có một người đàn ông xuất hiện và chặn lại. Đáng nói, sau đó, người đàn ông này đã lao đến túm tóc, đánh cô gái tới tấp khiến cô ngã quỵ xuống đường. Chưa hết, dù cô gái nằm bất động giữa đường nhưng người đàn ông kia vẫn đạp mạnh vào mặt cô không thương tiếc. Bị giáng những đòn đau đớn nhưng cô gái kia không thể phản ứng lại mà chỉ biết nằm ôm bụng.

Hình ảnh cô gái bị gã đàn ông đánh đến nằm bất động dưới đường.

Hình ảnh cô gái bị gã đàn ông đánh đến nằm bất động dưới đường.

Phát hiện sự việc, 2 cô gái khác đã chạy từ trong nhà ra để kiểm tra. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông đã bế thốc cô gái đang nằm quỵ dưới đường vào nhà. Tiếp đến, người đàn ông này đã tiến lại gần phía chiếc taxi rồi ra hiệu cho người tài xế nhanh chóng rời đi.

Hiện chưa rõ nguyên nhân bắt đầu từ đâu, ai đúng ai sai nhưng việc người đàn ông đánh một người phụ nữ như vậy khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Sau khi xem xong đoạn clip, ai nấy đều phẫn nộ và chỉ trích hành động của người đàn ông trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn