Đời người muốn giàu có, phong thủy tốt lành thì phải giữ được 3 hương thơm này

07:11, Thứ tư 28/08/2024

( PHUNUTODAY ) - 3 hương thơm này thể hiện con người bạn có phước báo hay không.

Giữ ban thờ tổ tiên thơm sạch mùi trầm

Hương trầm thắp trên ban thờ tổ tiên không phải càng nhiều càng tốt nhưng ban thờ tổ tiên phải được trân trọng, được chú ý, được chăm sóc. Một người chăm sóc ban thờ tổ tiên là biết ghi nhớ công ơn gia tiên, biết nuôi dưỡng lòng biết ơn. Những người này sẽ biết giới hạn của cuộc sống, biết sợ hãi những điều sai trái, biết tưởng nhớ nguồn cội. 

Do đó ban thờ tổ tiên là nơi thể hiện phong thủy của gia đình. Một gia đình chăm chút ban thờ không để bụi bẩn hôi hám chứng tỏ biết ơn gia tiên, biết ghi nhớ trân trọng. Những người có nuôi dưỡng lòng biết ơn mới có thành công, bởi trên đời này sự vô ơn là sự vô tri. Khi biết on tổ tiên, khi thành kính với tổ tiên, tâm linh được nuôi dưỡng, con người có thêm từ bi, biết sợ cái xấu, biết tích phước thiện lành.

Người biết chăm chút cho ban thờ gia tiên là người sẽ có phước phần

Người biết chăm chút cho ban thờ gia tiên là người sẽ có phước phần

Khi đứng trước ban thờ gia tiên, người ta thường khiêm nhường hơn, biết sợ hãi cái xấu, sợ bị quả báo. Thế nên những người biết chăm sóc ban thờ gia tiên thường là người có giới hạn, có tu tâm dưỡng tính để tạo phước báo. 

Giữ hương thơm của trí tuệ

Những người thường xuyên học hỏi biết nâng niu trân trọng sách vở, tạo hương thơm phòng đọc, cho bản thân mình hương thơm của trí tuệ thì người đó sẽ có tương lai. Những người biết đọc sách là quý, biết trân trọng tri thức, luôn tìm tòi, biết tạo cho bản thân mình thơm vì tri thứ thì sẽ là người có giáo dưỡng.  Trong dòng chảy hiện đại, cuộc sống thay đổi liên tục thì sự học càng không thể ngừng nghỉ. Bởi thế những người càng ham học hỏi thì càng có nhiều kiến thức sáng kiến cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. 

Con đường làm giàu không thể tách rời với trí tuệ kiến thức. Những người ngu dốt sẽ khó thành công giàu có. Việc học hỏi phải thành nếp từ người lớn trong gia đình chứ không thể chỉ bắt đầu bằng việc ép trẻ nhỏ.

Người luôn học hỏi có hương thơm của trí tuệ là người thành đạt

Người luôn học hỏi có hương thơm của trí tuệ là người thành đạt

Hương thơm của lòng tốt

Một người đi đâu cũng có tiếng thơm về cách sống thì người đó sẽ có nhiều phước báo. Người có lòng tốt, sống thiện lương thì không gây thù chuốc oán, tự tạo cho mình vòng tròn bình yên hơn. Người có lòng tốt sẽ có nghĩa nhân. Người có lòng tốt thì lại gặp được những người có lòng tốt. Bởi thế nên cuộc sống của họ sẽ ngày càng tốt đẹp. Người có tiếng thơm lòng tốt thì được uy tín, được tin tưởng gửi gắm. Bởi thế họ làm gì cũng sẽ dễ thành, có được sự tương trợ từ người khác.

Trong đời người, sống sao cho luôn có tiếng thơm, sống sao cho mình không trở thành nỗi sợ hãi của người khác, đó chính là giàu có. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên