Rao bán trinh tiết giá 25.800 tệ

( PHUNUTODAY ) - Ngay giữa đường phố Ôn Châu, Trung Quốc một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng giao bán cái ngàn vàng của mình cho bất cứ người đàn ông nào trả giá 25.800 tệ.

 Ngay giữa đường phố Ôn Châu, Trung Quốc một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đứng [[giao bán cái ngàn vàng]] của mình cho bất cứ người đàn ông nào trả giá 25.800 tệ. Ngoài ra cô ta còn hé lộ: “nếu như đó là một chàng hoàng tử trong mộng của mình thì cô ta không lấy 1 xu”

Hành động này của cô gái đã gây sự hiếu kỳ của nhiều người đi đường. Có người cho rằng cô gái làm như vậy là muốn được nổi tiếng, nhưng cũng có người cho rằng hành động của cô gái là muốn có tiền trang trải nợ nần cho bản thân, gia đình.

 

Hình ảnh cô gái rao [[bán trinh]] trắng trên đường phố Ôn Châu (Trung Quốc)

Nhưng trên tấm biển lại ghi rõ: “Tôi là một người con gái, năm nay 30 tuổi, cho đến nay công việc vẫn chưa có, tình yêu thì không, vẫn còn trinh trắng. Năm mới 2011 ước nguyện của tôi là có công việc, có tình yêu và từ bỏ cuộc sống đơn thân. Nếu ai đó trả 25.800 tệ tôi sẽ bán đêm đầu tiên cho bất kỳ người đàn ông nào, nếu là một chàng hoàng từ đẹp trai thì không lấy một đồng. Tôi tin rằng người yêu tôi nhất định sẽ đến", cô gái viết.  Trên tấm bảng còn ghi cả địa chỉ liên lạc trên QQ (giống như địa chỉ yahoo ở Việt Nam).

Với dáng vẻ cầu khẩn và vẻ mặt thành thật nhiều người cho đây là một người phụ nữ khao khát tình yêu, muốn giữ cái ngàn vàng của mình cho người mình yêu thật sự. Nhưng cũng muốn nói với những người đàn ông bình thường khác muốn được sở hữu cô ta thì cái giá cũng không nhỏ. Hiện nay thân phận cô gái vẫn còn là một điều bí ấn.

  • Phú Nguyễn (Theo Qiquw)

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn