Thông tin mới vụ người đàn ông tử vong bên triền đê, nghi bị sát hại lập hiện trường giả

( PHUNUTODAY ) - Công an đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông được phát hiện trên triền đê.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông được phát hiện chết bên triền đê, trên bụng có nhiều vết thương ở xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội, theo tin mới nhất mà PV Dân Việt nhận được, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là từ một vụ mâu thuẫn giao thông chiều hôm trước.

Sáng 16/5, một số người dân xã Thạch Đà khi đi tập thể dục trên triền đê đã nhìn thấy một người đàn ông nằm bất động dưới bãi cỏ trong tư thế nằm úp, lại gần thì mọi người tá hoả phát hiện nạn nhân đã tử vong.

ha-noi-ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-trien-de-bung-co-vet-thuong (1)

Theo ông Thọ - Chủ tịch UBND xã Thạch Đà, (huyện Mê Linh, TP. Hà Nội), qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân tên H. (khoảng ngoài 30 tuổi, trú tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội). Thời điểm phát hiện, trên bụng H. có vết thương nghi do vật sắc nhọn gây ra, người có nhiều hình xăm.

"Thông tin người dân cung cấp tại hiện trường thì H. cũng thuộc thành phần nghịch ngợm, nhiều người biết. Họ cho rằng nạn nhân xảy ra đánh nhau với một nhóm thanh niên khác sau đó mang bỏ xác ở khu vực triền đê", ông Thọ thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn