Đón đầu xu hướng thời trang 2017 với những kiểu quần jean trẻ trung đầy màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ trở nên phong cách, thu hút mọi ánh nhìn với những mẫu quần đầy màu sắc dưới đây.

Quần jean màu xanh denim là item cơ bản được nhiều người lựa chọn tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng khác để trở nên nổi bật và sành điệu hơn.

Quần jean khá linh hoạt có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Thay vì quần jean màu denim hãy lựa chọn những màu sắc khác để f5 phong cách. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mặc quần jean màu sắc hợp vóc dáng

Không phải tất cả quần jean màu sắc là skinny jeans đều có một phong cách. Nếu bạn muốn một cái nhìn gợi cảm và hiện đại, hãy lựa chọn màu sắc nóng ấm. Giống như blogger thời trang Annabelle Fleur chọn mix quần jean màu đỏ với các gam màu nhạt hơn. Hoặc muốn nổi bật có thể kết hợp quần jean màu xanh với áo hai dây màu vàng nhé.

1.-tweed-jacket-with-red-jeans-and-black-pumps
quan-jean-dep-2-phunutoda

Kết hợp cùng màu trung tính hoặc họa tiết

Với quần jean màu sắc phối đồ cân bằng cũng khá quan trọng. Hãy kết hợp cùng các kiểu áo màu sắc trung tính sẽ khiến set đồ bạn hợp thời trang hơn. Ngoài ra cũng có thể chọn các item họa tiết tuy nhiên nên tiết chế màu sắc để không trở thành "con vẹt" nhé.

quan-jean-dep-3-phunutoda
quan-jean-dep-4-phunutoda

Thử quần jean màu pastel ngọt ngào

Một số màu sắc phổ biến cho quần jean là màu hồng san hô, sắc thái khác nhau của màu xanh, mù tạt, cam, tím, vàng, và xanh lá cây... Đôi khi, tất cả những gì bạn cần là ghép đôi với quần jeans của bạn với áo thun trắng trơn. Tuy nhiên nếu bạn không được thon gọn, bỏ qua những mẫu quần màu pastel nhé.

quan-jean-dep-5-phunutoda
quan-jean-dep-6-phunutoda

Kết hợp tự do nếu bạn thấy hợp thời trang

Đừng chọn một màu sắc cho cả set đồ, chúng sẽ khiến bạn trông nhàm chán, hãy thử các màu sắc khác nhau để có được cái nhìn phong cách và tươi tắn tràn đầy sức sống. Những phụ kiện như túi xách, giày dép cũng giúp bạn tạo điểm nhấn hơn.

quan-jean-dep-7-phunutoda
quan-jean-dep-8-phunutoda
quan-jean-dep-9-phunutoda

Không nên đeo phụ kiện quá hào nhoáng với quần màu sắc

Mang giày màu đen, nâu, hoặc nude để kết hợp với quần jean màu sắc. Chỉ cần lựa chọn những màu sắc nhạt và đơn giản hơn với quần bạn sẽ dễ dàng trở nên thời thượng hơn.

quan-jean-dep-10-phunutod
quan-jean-dep-11-phunutod
quan-jean-dep-12-phunutod
Theo:  khoevadep.com.vn copy link