Mặc gợi cảm suýt 'lộ hàng' Cao Thái Hà xin lỗi BTC không thể lên sân khấu trao giải

( PHUNUTODAY ) - Tối 9/4, Cao Thái Hà diện đầm màu rêu xẻ tà tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng để trao giải tuy nhiên vì chiếc đầm bị đứt sợi dây chỉ cố định tà khiến cô suýt "lộ hàng".

cao-thai-ha (6)

Tối 9.4, lễ trao giải Cánh diều đã thu hút sự tham gia của đông đảo sao Việt. Sau gần 3 tháng miệt mài trên phim trường Hôn lễ mùa thu và Duyên định kim tiền, Cao Thái Hà cũng xuất hiện tại sự kiện này và được ban tổ chức mời là người lên trao giải cho hạng mục quan trọng nhất: Giải phim truyện điện ảnh xuất sắc.

cao-thai-ha (1)

 

cao-thai-ha (3)

 Cao Thái Hà diện đầm màu rêu xẻ tà tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng. Diễn viên 9x tự tin khoe vóc dáng thon trên thảm đỏ.

cao-thai-ha (2)

Thế nhưng, khi được BTC mời chuẩn bị trao giải cho một hạng mục, Cao Thái Hà hốt hoảng phát hiện chiếc đầm đứt sợi dây chỉ cố định tà. Nếu sơ ý, rất dễ dẫn đến việc "lộ hàng". Trước tình huống dở khóc dở cười này, Cao Thái Hà đành phải xin lỗi ban tổ chức vì không thể lên trao giải theo kịch bản.

cao-thai-ha (5)

 

cao-thai-ha (4)

"Hà đã chọn khá kỹ và cố định chỗ xẻ tà nhằm tránh sự cố không hay. Khi đến sự kiện thấy quá nhiều anh chị đồng nghiệp thân quen, Hà chạy vội đến trò chuyện nên đứt chỉ. Dù không phản cảm nhưng để tránh làm ảnh hưởng đến chương trình, Hà chủ động xin lỗi BTC để không lên sân khấu. Hà sẽ rút kinh nghiệm hơn sau sự việc này", cô nói.

cao-thai-ha (9)

Cao Thái Hà cho biết cô cảm thấy tiếc nuối vì dù chỉ lọp vào top 3 giải thưởng truyền hình của VTV nhưng được ban tổ chức Cánh diều tin tưởng mời lên sân khấu trao giải là vinh dự lớn đối với cô.

cao-thai-ha (7)

 

cao-thai-ha (10)

 

cao-thai-ha (8)

Ba tháng trên phim trường, nữ diễn viên đã sụt 3 kg và đen đi nhiều, cô cũng vất vả chạy ngược xuôi để hoàn thành vai thứ chính đầu tay trong bộ phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ! của đạo diễn Stephane Gauger 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn