Dọn tủ quần áo, cô vợ bất ngờ phát hiện bí mật động trời mà chồng đã giấu giếm bao năm qua

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dọn tủ quần áo, cô vợ bất ngờ phát hiện một chiếc hộp sắt nhưng khi mở ra mới tá hỏa vì những thứ bên trong.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô vợ bất ngờ phát hiện quỹ đen của chồng đã thu hút đông đảo sự chú ý và bình luận của dân mạng.

Chiếc hộp giấu quỹ đen chìa sang bên phần tủ của người vợ.

Chiếc hộp giấu quỹ đen chìa sang bên phần tủ của người vợ.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

“Các mẹ cho xin cao kiến!

Chuyện là hôm nay dọn tủ thì phát hiện “vật thể lạ”. Quỹ đen của chồng em các chị ạ. Tủ của ông ý mà ông ý giấu cả khóa xong cái hộp lại chìa sang tủ mình.

Đúng là người tính không bằng trời tính mà. Theo các mẹ nên xử sao cho đẹp đây!”.

Cả đống quỹ đen của ông chồng đã bị phát hiện.

Cả đống quỹ đen của ông chồng đã bị phát hiện.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của người vợ lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trong hội. Một số chị em thì cho rằng chồng có quỹ đen là không chấp nhận được. Quỹ đen này cần tịch thu để ngăn chặn chồng có quỹ đen lần sau. Bên cạnh đó, nhiều chị em lại cho rằng việc chồng lập quỹ đen cũng không có gì quá đáng. 

"Thôi tha cho anh ấy chị ạ, khóa tủ cẩn thận mà vẫn giấu đầu lòi đuôi".

"Tịch thu luôn chị ơi! Mình mà không làm rõ ngay từ lần đầu là các lão í lại giấu giấu giếm giếm đấy".

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ dọn nhà sau Tết đã vô tình phát hiện 10 triệu quỹ đen của chồng cất trong tủ quần áo.

Số quỹ đen của chồng bị cô vợ phát hiện trong quá trình dọn tủ quần áo.

Số quỹ đen của chồng bị cô vợ phát hiện trong quá trình dọn tủ quần áo.

Theo đó, một cô vợ đã đăng tải hình ảnh xấp tiền polime dày toàn tiền 500 nghìn trên một diễn đàn lớn dành cho hội chị em. Cô cho biết số tiền này được mình vô tình tìm thấy khi thu dọn tủ quần áo của chồng, có hơn 10 triệu đồng được chồng cô cẩn thận giấu trong chiếc quần cũ, đã lâu không mặc đến.

Câu chuyện này sau đó đã được rất nhiều chị em quan tâm, xôn xao bàn tán, bình luận. Nhiều chị em đã nhiệt tình đưa ra phương án giải quyết cho người vợ phải làm “triệu phú bất đắc dĩ”, số khác còn kể lại câu chuyện của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link