Nam thanh niên vờ mua hàng rồi cầm điện thoại chạy vụt khỏi cửa hàng nhưng thái độ của bảo vệ mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên vào cửa hàng để mua điện thoại nhưng sau đó đã cầm điện thoại rồi nhanh chân bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một nam thanh niên vào cửa hàng hỏi mua điện thoại rồi cầm điện thoại bỏ chạy.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 5/3, tại cửa hàng bán điện thoại trên phố Lương Ngọc Quyến (Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên).

Clip: Thanh niên vào cửa hàng xem điện thoại rồi cầm điện thoại bỏ chạy.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau một hồi ngồi nghe tư vấn bán hàng, người đàn ông đứng dậy giả vờ đắn đo vài giây rồi cầm điện thoại, vụt chạy như "bay" ra khỏi cửa hàng.

Điều đáng nói là trong khi nam nhân viên hớt hải đuổi theo, một nhân viên khác đứng gần đó cũng tỏ ra bàng hoàng, bối rối thì riêng nhân viên bảo vệ lại tỏ ra vô cùng thờ ơ.

Hình ảnh nam thanh niên cầm điện thoại bỏ chạy được camera ghi lại. (Ảnh: Nguyễn Hải Sơn)

Hình ảnh nam thanh niên cầm điện thoại bỏ chạy được camera ghi lại. (Ảnh: Nguyễn Hải Sơn)

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người đều tỏ ra hoang mang với thái độ của nhân viên bảo vệ.

Theo thông tin được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Hoàng Văn Thụ phối hợp, bàn giao kẻ cướp cho Công an Thành phố Thái Nguyên xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link