Được chị gái tặng món đặc sản nhưng để quên qua đêm, sáng ra cô gái choáng váng vì thấy thứ kinh sợ này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh những con vật "kì lạ" bò đầy chạn bát, bồn rửa khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh chiếc chạn bát bị những con ốc bám đầy xung quanh khiến nhiều người nổi da gà. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, những con ốc nhìn xa xa như sinh vật lạ khiến nhiều người nhìn không ra còn tưởng sau bọ hay ký sinh trùng bò đầy nhà. Nhưng sau khi đọc câu chuyện được chủ nhân chia sẻ mọi người mới vỡ lẽ.

Những con ốc bò lổm ngổm khắp tủ bếp, bồn rửa.

Những con ốc bò lổm ngổm khắp tủ bếp, bồn rửa.

Cụ thể câu chuyện được một cô nàng chia sẻ:

“Chuyện là chị tớ lên Hà Nội chơi, mang cho phòng tớ một túi ốc đùi gà. Tối qua ngâm rửa sạch sẽ xong không ăn luôn mà để quên ở rổ. Được cái lũ này là ốc biển nên nghĩ ngâm nước ngọt nó sẽ tử nạn hết. Sáng nhớ ra sợ bọn này cứ nghĩ là hỏng hết, sẽ thối um lên. Ai dè… Tụi nó bò lổm ngổm hết cả giá bát, chị tớ phải rửa lại hết”.

Trông ảnh nhiều người đã đủ khiếp sợ nhưng cũng may là cô bạn đã giải thích rõ ràng. Những con vật lạ xuất hiện trong ảnh chính là những chú ốc đùi gà được chị cô gái vất vả mang từ quê lên. Tuy nhiên, màn chạy trốn của tiểu đội nhà ốc đã khiến dân mạng phì cười.

Cuối cùng thì lũ ốc cũng được chủ nhân biến thành một bữa điểm tâm. Ảnh: Không sợ chó.

Cuối cùng thì lũ ốc cũng được chủ nhân biến thành một bữa điểm tâm. Ảnh: Không sợ chó.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh cùng câu chuyện này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người còn ôn lại kỷ niệm về tuổi thơ, mò cua bắt ốc nơi quê nhà.

Được biết, cuối cùng thì lũ ốc bò lổm ngổm trên chạn bát cũng đã yên vị trên đĩa và trở thành món điểm tâm của chủ nhân đãng trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link