Động chạm vào điểm này chàng "phát điên" và "thăng hoa" ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Động chạm vào điểm này chàng "phát điên" và "thăng hoa" ngay lập tức - hãy giắt lưng ngay.

quan-he-1721

 

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Đằng sau tai

Đừng giới hạn việc mơn trớn chỉ ở bên trong hay vành tai chàng, mà hãy khám phá các khu vực khác như sau tai, dái tai hay đỉnh trên cùng của tai. Bằng cách hà hơi nhẹ vào tai sẽ khiến chàng thăng hoa.

Đường quai hàm

Đây là một trong những biểu tượng nam tính dễ nhìn thấy nhất ở đàn ông. Thế nhưng, trên thực tế, lại rất ít người để ý đến nó.

Khi vuốt ve đường quai hàm của chàng, bạn đang khẳng định với chàng rằng anh ấy thật nam tính. Điều này sẽ giúp nâng niu cái tôi của đối phương cũng như làm cho anh ấy thấy hạnh phúc.

Bên cạnh đó, đường quai hàm đó còn là chỗ “nhạy cảm”, dễ khiến chàng thấy hưng phấn nếu được kích thích đúng.

phong-the

 

Đùi trong

Rất ít phụ nữ “thám hiểm” vùng đùi trong của đàn ông. Vì thế, chàng sẽ thấy ngạc nhiên thú vị khi được bạn “chăm sóc” chỗ đó.

Ngoài ra, khi mát xa vùng này, bạn sẽ làm tăng lượng máu đến đó, khiến ham muốn của chàng được kích thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link