Đông Nhi khen ngợi nhan sắc em chồng vô tình tiết lộ cảm xúc mẹ bầu trước ngày "vỡ chum"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn ít ngày nữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đón tiểu công chúa chào đời nên bản thân cô cũn rất "nôn".

Sau khi thông báo mang bầu cho đến thời điểm nay sắp đến lúc lâm bồn, Đông Nhi vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất cử nhất động của cô đều được chú ý, một phần cũng bởi người hâm mộ đều háo hức chờ ngày em bé ra đời.

Mới đây, khi thấy em gái Ông Cao Thắng tung loạt ảnh nóng bỏng, diện bikini khoe vòng 1 căng tràn, Đông Nhi nhanh chóng vào bình luận. Ngay sau đó, Ông Thoại Liên liền bày tỏ sự vui vẻ và hào hứng, cô đáp: "Em nôn gặp chị với cục ngọc (em bé) của chị quá".

Không chỉ vậy, Đông Nhi cũng tiết lộ cảm xúc chờ ngày lâm bồn, mẹ bầu rất nôn nóng và chờ đợi con gái nhỏ chào đời trong ít ngày tới. Cô cũng hứa hẹn sẽ đưa nhóc tỳ sang nước ngoài để gặp em chồng: "Hết dịch mà bé cứng cáp là bế qua thăm cô Liên liền nhe".

Empty
Empty

Có thể thấy không chỉ mọi người mà bản thân mẹ bầu cũng khá "nôn" con gái chào đời.

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ cách đây vài ngày, vợ chồng Đông Nhi còn tung bộ ảnh vừa chào đón tuổi 32 đầy ý nghĩa. Đặc biệt lời nhắn gửi của Ông Cao Thắng dành cho con gái yêu khiến nhiều người xúc động.

Anh viết: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với ba, như hơn 10 năm nay vẫn vậy, đó là ngày sinh nhật của mẹ con. Mẹ đã ở bên ba trong suốt thời gian qua, đã biến ba thành một người đàn ông của hiện tại và trao cho ba một trách nhiệm lớn lao. Ba chỉ muốn nói một lời cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ con, vì những gì đã qua và cả một hành trình phía trước.

dong-nhi-tiet-lo-lam-bon 3

Con gái nhỏ của ba, không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào ba dành cho mẹ. Ba nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong suốt hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi ba thấy mẹ có con. Ba vẫn luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp, nhưng đó chẳng là gì khi ba nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này.

Ba biết rằng con sẽ trở thành một cô gái, một người phụ nữ tuyệt vời như mẹ. Ba biết rằng con sẽ bản lĩnh, sẽ can đảm và quyết tâm. Con sẽ rạng rỡ và đầy yêu thương với mọi người xung quanh. Có lẽ con sẽ bướng bỉnh nữa nhỉ. Nhưng điều đó không sao hết, con sẽ có những ước mơ và hãy cứ sống hết mình vì nó, như cách mẹ con đã luôn sống như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link