Gửi lời ngưỡng mộ vợ chồng Đông Nhi, vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ về quyết định kết hôn và ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc khẳng định mình không hối hận với quyết định yêu Hoài Lâm, nếu được làm lại từ đầu thì sẽ vẫn giữ nguyên sự lựa chọn cũ

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư đã chia sẻ dòng nhắn gửi đến con gái sắp chào đời của Đông Nhi với tất cả lời ngưỡng mộ. Cô viết: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Empty
Empty

Nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự đồng cảm và động viên cô khi làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, Cindy Lư lại thể hiện quan điểm khá rõ ràng về cuộc hôn nhân đã kết thúc của mình. Cô nói rằng cô chỉ thương con cái của mình thiệt thòi mà thôi.

"Cảm ơn em đã thương chị, nhưng chị luôn nhận định từ đầu, nếu có sai chị vẫn chấp nhận, và cho được làm lại chị sẽ vẫn tin vào quyết định khi trước của mình, chỉ thiệt thòi là thiệt thòi cho Gà Cún thôi, và chị luôn cố gắng bù đắp hết tất cả, từng ngày cho Gà Cún, hiện tại Gà Cún vẫn đang lớn lên trong sự vui vẻ, hạnh phúc, đối với chị vậy là đủ", Cindy Lư nói.

Được biết, Bảo Ngọc từng phải đối diện những đêm khủng hoảng. Bà mẹ trẻ vượt qua mọi chuyện một mình, và tới khi ly hôn Hoài Lâm cô cũng không cho ai biết. Phải khi chuyện đã qua đi thì gia đình mới biết. 

Cách đây vài ngày, cô đã đăng hình ảnh cá nhân kèm dòng trạng thái được trích từ lời bài hát trên trang cá nhân: “Sai từ ngay lúc đầu, tình bạc như vôi”.

vo-cu-hoai-lam 3

Động thái ẩn ý người cũ tệ bạc, bản thân đã "tin sai người" của Bảo Ngọc khiến khán giả tò mò. Hiện Bảo Ngọc đang nuôi 2 cô con gái đồng thời từ chối nhận trợ cấp từ chồng cũ trong việc chăm sóc con. Còn Hoài Lâm sau khi nghỉ ngơi ổn định tinh thần đã dần trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên anh thường xuyên xuất hiện với trạng thái không bình thường như để lộ đôi mắt bầm tím, vừa lái xe vừa nhảy nhót hay tung clip hút thuốc lá phì phèo. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn bày tỏ lo lắng cho trạng thái tâm lý của Hoài Lâm sau nhiều biến cố tình cảm.

Nói về việc trở lại showbiz, Hoài Lâm chia sẻ: "Lâm không biết nữa. Lâm không hứa rằng mình sẽ trở lại sân khấu, đó là điều không nói trước được. Sắp tới, Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. Nếu mọi người yêu mến Hoài Lâm, cứ lên đó sẽ nghe Hoài Lâm hát. Quan trọng là chúng ta yêu mến nhau, việc xuất hiện hay không, không quan trọng. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hiện Lâm vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều. Bây giờ thấy bố tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ, Lâm thấy vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link