Showbiz 12/10: Lâm Khánh Chi sẽ sinh con vào năm sau, Hari Won bị chỉ trích vì mắng đồng nghiệp là "khốn nạn"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/10: Lâm Khánh Chi sẽ tiếp tục chi số tiền lớn để có con thứ hai vào năm sau, nhiều người thắc mắc vì sao bình thường Hari Won nói tiếng Việt không sõi đến khi chửi lại rõ ràng đến vậy.

Một chương trình truyền hình đã nhá hàng đoạn hội thoại giữa những khách mời trong đó có Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên khi đoạn clip được đăng thì dân mạng nổ ra tranh cãi gay gắt. Cụ thể, Bảo Lâm hóa thân thành thánh bán hàng online còn Hari Won giả làm một khách hàng xem livestream bán hàng. Vì cô nhận xét Bảo Lâm nói nhiều mà không thấy giới thiệu sản phẩm nên Bảo Lâm liền châm chọc:

Một chương trình truyền hình đã nhá hàng đoạn hội thoại giữa những khách mời trong đó có Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên khi đoạn clip được đăng thì dân mạng nổ ra tranh cãi gay gắt. Cụ thể, Bảo Lâm hóa thân thành thánh bán hàng online còn Hari Won giả làm một khách hàng xem livestream bán hàng. Vì cô nhận xét Bảo Lâm nói nhiều mà không thấy giới thiệu sản phẩm nên Bảo Lâm liền châm chọc: "Con nhỏ nói đớt mà cứ nói hoài, có thuốc trị đớt". Hari Won lập tức phản ứng lại, quay về phía Tiến Luật và nói: "Anh ơi, nó là cái đứa mất dạy, khốn nạn". Việc cô sử dụng từ ngữ quá quắt, thô thiển trên truyền hình đã bị chỉ trích.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ mình sẽ sinh thêm con vào năm sau. Cụ thể, cô cùng gia đình mẹ ruột và nhà chồng đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng. Cả nhà chỉ ăn mừng đơn giản và ấm cúng, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Tuy nhiên điều gây chú ý là những chia sẻ của nữ ca sĩ chuyển giới:

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ mình sẽ sinh thêm con vào năm sau. Cụ thể, cô cùng gia đình mẹ ruột và nhà chồng đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng. Cả nhà chỉ ăn mừng đơn giản và ấm cúng, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Tuy nhiên điều gây chú ý là những chia sẻ của nữ ca sĩ chuyển giới: "Năm sau vợ chồng em kiếm thêm 1 cục vàng nữa cho em bi có em với người ta nè". Không ít người bất ngờ bởi việc sinh con với một người như cô không hề dễ dàng và phải chi một số tiền lớn. Liệu với đứa con thứ 2, Lâm Khánh Chi sẽ đầu tư để có con trai hay công chúa đây?

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ lại một đoạn clip biểu diễn ca khúc Tuổi teen tóc mây. Tuy nhiên chính cô cũng không thể

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ lại một đoạn clip biểu diễn ca khúc Tuổi teen tóc mây. Tuy nhiên chính cô cũng không thể "ngấm nổi" phong cách và cách biểu diễn của mình cách đây hơn 10 năm. “Xin thề mình không dám bật âm thanh lên, cũng như liếc xem đúng hai giây rồi chuyển lẹ. Thật sự là mình cũng tự hào lắm với bề dày sinh hoạt văn nghệ của mình (trong clip chắc cỡ 17-18 tuổi), nhưng không thể xem lại”, cô viết.

Đông Nhi chuẩn bị đón thiên thần đầu lòng. Mới đây, Ông Cao Thắng cho biết, để bảo vệ con khỏi những bệnh tật, vợ chồng anh đã nghiên cứu và quyết định lưu giữ tế bào gốc của con sau khi sinh:

Đông Nhi chuẩn bị đón thiên thần đầu lòng. Mới đây, Ông Cao Thắng cho biết, để bảo vệ con khỏi những bệnh tật, vợ chồng anh đã nghiên cứu và quyết định lưu giữ tế bào gốc của con sau khi sinh: "Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con".

Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh con gái cùng lời nhắn nhủ đến chồng. Chỉ là góc nghiêng thôi nhưng ai cũng nhận ra em bé có mái tóc khá dày, làn da trắng bóc. Cô đã nhiều lần đăng ảnh con nhưng chưa một lần tiết lộ rõ ràng dung mạo của bé. Nhưng với bức ảnh này, dân mạng đã nhìn ngay ra điểm rất giống bố Cường Đô La của Suchin là chiếc trán cao, nhìn là biết không lệch đi đâu được.

Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh con gái cùng lời nhắn nhủ đến chồng. Chỉ là góc nghiêng thôi nhưng ai cũng nhận ra em bé có mái tóc khá dày, làn da trắng bóc. Cô đã nhiều lần đăng ảnh con nhưng chưa một lần tiết lộ rõ ràng dung mạo của bé. Nhưng với bức ảnh này, dân mạng đã nhìn ngay ra điểm rất giống bố Cường Đô La của Suchin là chiếc trán cao, nhìn là biết không lệch đi đâu được.

Ngọc Trinh có niềm đam mê bất tận với việc mua sắm quần áo, phụ kiện, dù đam mê đồ hiệu giá khủng nhưng cô vẫn đi mua đồ giá mềm, bình dân. Mới đây, dân mạng vô tình chụp được khoảnh khắc người đẹp có mặt tại cửa hàng trưng bày các thương hiệu nổi tiếng để

Ngọc Trinh có niềm đam mê bất tận với việc mua sắm quần áo, phụ kiện, dù đam mê đồ hiệu giá khủng nhưng cô vẫn đi mua đồ giá mềm, bình dân. Mới đây, dân mạng vô tình chụp được khoảnh khắc người đẹp có mặt tại cửa hàng trưng bày các thương hiệu nổi tiếng để "săn" hàng sale off đến 50%. Dù bịt khẩu trang nhưng người đẹp vẫn bị công chúng phát hiện. Cô diện váy body khoe vòng eo con kiến, trên tay không quên đeo đồng hồ bạc tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link