Động thái bất ngờ của Phương Oanh sau khi trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp với Shark Bình, Phương Oanh đã có hành động thế này khiến dư luận xôn xao.

Sáng qua (15/6), dân tình xôn xao trước thông tin và hình ảnh cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam. Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít ý kiến trái chiều dành cho sự kiện quan trọng của cặp đôi này.

saostar-qekid9ai4kflcvvf

Bỏ qua mọi lời đồn, ngay tối 15/6, Phương Oanh đã có động thái đầu tiên khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Trong đoạn video, người đẹp khoe khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp, sang chảnh và vô cùng cuốn hút. Khi đứng trước ống kính, người đẹp không ngần ngại thể hiện những góc cạnh đẹp trên khuôn mặt.

Hồi tháng 8/2022, một số hình ảnh hẹn hò của Phương Oanh - Shark Bình lan truyền trên mạng khiến dư luận xôn xao. Thời điểm đó, nam doanh nhân vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương, cho nên mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên khiến nhiều người bất bình.

Tuy nhiên, Shark Bình sau đó cũng lên tiếng bảo vệ cô. Đến ngày 9/5/2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh khẳng định Phương Oanh không phải là người xen vào cuộc sống của anh và vợ cũ, bởi quá trình ly hôn kéo dài là do việc phân chia tài sản, không liên quan chuyện tình cảm giữa hai người.

"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông", Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

saostar-0nbcyyya1g53cnvn

Bản thân Phương Oanh cũng khẳng định, cô không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Cô cho rằng, tình yêu của cô dành cho Shark Bình là chân ái và đích thực. "Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng thừa nhận, thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phát tán, lúc ấy tâm lý cô khá bất ổn, thất thường, nhìn đâu cũng thấy sự tăm tối, tiêu cực. Cô hoài nghi với tất cả mọi thứ, thậm chí muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Thế nhưng, khi nhìn lại, diễn viên thấy bạn trai mất mát, tổn thương nhiều và nếu buông thì chứng tỏ cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Đó là lý do khiến cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link