Nửa đêm ông xã Đỗ Mỹ Linh gây hoang mang khi bất ngờ nhắc đến sự sai lầm

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng mới nhất của chồng Đỗ Mỹ Linh vào lúc nửa đêm khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây, ông xã Đỗ Mỹ Linh đăng tải ảnh chụp tại trời Âu. Tuy nhiên dòng trạng thái mà anh đính kèm khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cụ thể, Đỗ Vinh Quang viết: "I was born to make mistakes, not to fake perfection" (Tạm dịch: "Tôi sinh ra để mắc sai lầm, không phải để hoàn hảo giả tạo").

Nhiều bạn bè của ông xã Đỗ Mỹ Linh để lại động viên. "Ngọc còn có vết, không hoàn hảo chính là cơ hội để mỗi người trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình nhé chủ tịch", trước bình luận này, nam doanh nhân gửi lời cảm ơn. 

dml1

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Dù mới 27 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang đã là doanh nhân thành đạt.  Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển.

Ngày 17/10 năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa.

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link