Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thú nhận sự thật về sự rất bấp bênh của nghề người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Sau gần hai thập kỷ làm người mẫu với vị trí mà nhiều người mẫu khác mơ ước, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thú nhận cô chuyển hướng kinh doanh vì nghề người mẫu không cho tương lai ổn định

Mặc dù là tên tuổi đình đám trong làng mẫu nhưng Võ Hoàng Yến mới đây đã nói dù cát sê ổn định nhưng tương lai bấp bênh.

Võ Hoàng Yến cùng với Thanh Hằng, Vũ Thu Phương… là những cái tên nổi trội trong làng mẫu Việt Nam. Hoàng Yến sinh năm 1988, cô là siêu mẫu và là á hậu Hoa hậu hoàn vũ năm 2008. Giải vàng Siêu mẫu năm 2008 và danh hiệu á hậu đưa tên tuổi Võ Hoàng Yến tới gần với khán giả. Cô là huấn luyện viên của nhiều chương trình như Vietnam Nextop Model, The Face Vietnam…

sieu mau vo hoang yeb

Nhưng gần đây Võ Hoàng Yến nói cô chuyển hướng kinh doanh bởi vì nghề người mẫu cho cô cát sê ổn định nhưng không cho cô một tương lai ổn định. Cô mong muốn có nguồn kinh tế ổn định cho sau này. Cô đang có vị trí mà nhiều thế hệ mẫu đàn em mơ ước nhưng điều đó không kéo dài mãi mãi. Số năm trình diễn trên sân khấu của người làm mẫu không lâu dài, nếu người mẫu không biết chuyển hướng để đưa mình lên vị trí khác thì sẽ không thể sống mãi với nghề. “Có được hào quang và giữ được nó là hai chuyện khác nhau. Nếu tôi cứ đứng yên một chỗ, làm mãi những công việc như trước đây thì có thể khán giả vẫn thương mình, mến mộ mình, nhưng bản thân tôi sẽ khó học được thêm nhiều cái mới”, Hoàng Yến chia sẻ.

vo hoang yen 1

Với kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực người mẫu nên Hoàng Yến chuyển hướng kinh doanh thời trang. Với mong muốn làm đẹp cho người khác, mong muốn chọn cho khách hàng những bộ trang phục đẹp, Hoàng Yến quyết định kinh doanh thời trang. Võ Hoàng Yến cũng là một DJ. Cô cho rằng DJ hỗ trợ rất nhiều cho công việc người mẫu.

nguoi mau vo hoang yen

Mới đây Hoàng Yến công bố thương hiệu thời trnag D.A.M – Desire After Midnight để kết hợp thiết kế và kinh doanh thay vì chỉ là vai trò người mẫu và KOLs. Thương hiệu của cô chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới. Không chỉ riêng Võ Hoàng Yến mà hầu hết những người mẫu, diễn viên khác cũng chọn con đường kinh doanh phù hợp để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn