Động thái bất thường của Hồ Ngọc Hà sau nghi vấn bị Minh Hằng tố 'chèn ép'?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Hồ Ngọc Hà giữa "bão" dư luận thực sự khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Sau đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng chiều 19/4 trên Kenh14/ Tri thức trẻ, nhiều khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời khỏi ghế nóng The Face. Trước những ồn ào đó, đại diện của "Nữ hoàng giải trí" cho biết 2 ngày qua, cô và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Đồng thời, người này cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Động thái bất thường của Hồ Ngọc Hà sau nghi vấn bị Minh Hằng tố 'chèn ép'?

Tưởng chừng sau những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà sẽ lên tiếng phản hồi thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh những lọ hoa tuyệt đẹp được trưng bày trong nhà, tôn vẻ ấm cúng kèm cảm giác "ngày chủ nhật tuyệt vời".

Tuy nhiên, trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người thích thú và dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về sự bình tĩnh và bản lĩnh khi đối mặt với thị phi cũng như vẫn rất tươi vui thì không ít người cho rằng, Hồ Ngọc Hà nên lên tiếng nói gì đó thay vì cứ im lặng mãi như vậy.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động của Hồ Ngọc Hà 

Trước những ồn ào này, trong buổi họp fan vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài kia, rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.

cuong-dola-phunutoday2-1013-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Sau đó, Hà Hồ cũng cho biết thời gian của cô không có nhiều, do vậy muốn dành trọn cho việc đầu tư sản phẩm. “Thời gian thì không có nhiều, để làm việc này thì không thể dành thời gian làm việc khác. Trong 10 năm ca hát, tôi cho ra đời rất nhiều sản phẩm. Thời gian tôi lao động như thế nào cũng không thể trình bày mãi được. Nhưng tôi biết khán giả yêu mến mình sẽ hiểu. Tôi chỉ muốn cho ra những bài hát hay để tiếp tục được hát, được khán giả vỗ tay và yêu thích”, Hà Hồ tâm sự thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link