Răng xỉn vàng bao nhiêu cũng trở nên 'trắng như sứ' nhờ dùng thứ này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có hàm răng trắng như sứ mà chẳng phải tác động thêm gì nếu sử dụng thứ này đúng cách.

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng không chỉ có tác dụng hữu ích trong nấu ăn, tính sát trùng trong muối còn có tác dụng làm trắng răng tự nhiên sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng dần lên mỗi ngày.

lam-trang-rang-bang-thuoc

Răng xỉn vàng bao nhiêu cũng trở nên 'trắng như sứ' nhờ dùng thứ này đúng cách

Sử dụng muối thay kem đánh răng hoặc xúc miệng với nước muối hằng ngày không những giúp làm sạch mảng bám, ố vàng lâu ngày trên răng mà còn giúp diệt vi khuẩn, chống sâu răng hiệu quả.

Cho một ít muối lên bàn chải và chải nhẹ nhàng trên bề mặt răng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài sau 3 phút xúc miệng lại với nước sạch, có thể sử dụng thay cho kem đánh răng hằng ngày hoặc bạn cũng có thể sử dụng muối pha loãng với nước để xúc miệng sau khi đã đánh răng với kem đánh răng thông thường.

Kết hợp với baking soda: Cùng với baking soda được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc răng miệng, bạn có thể kết hợp cùng với muối để tạo ra một loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng. Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít baking soda và tiến hành chải răng như bình thường. Lưu ý là không nên sử dụng cách này quá thường xuyên bởi vì nó có thể mài mòn và bong lớp men răng của bạn. Một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng bóng hơn.

mot-so-cach-lam-trang-ran

Muối và chanh giúp làm sáng răng: Trong khi muối được coi là một nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng cũng như hạn chế hôi miệng hiệu quả thì chanh lại có tác dụng làm sáng răng bóng hơn do có chứa thành phần axit. Do đó, đây cũng được coi là một công thức kết hợp giúp đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng. Bạn chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với 1 ít muối, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng sạch lại bằng nước thường.

Lưu ý là chỉ nên thực hành cách này 1 tuần 1-2 lần mà thôi bởi axit có trong chanh sẽ dễ bào mòn men răng, khiến răng có cảm giác ê buốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn