Lộ thông tin bất ngờ về cha đẻ của con gái Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Mới đây một số thông tin đầu tiên về bố của con gái Phi Nhung đã hé lộ với người hâm mộ.

Là người đã ở bên cạnh Phi Nhung 5 năm, mới đây nhất, chị Diễm (người quản lý của Phi Nhung) đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống của nữ ca sĩ. Theo đó, chị cho biết, bản thân cũng khá bất ngờ khi Phi Nhung công bố về con gái trên Facebook. Chỉ đến khi thấy báo chí đăng tin thì chị mới biết. Bất ngờ nhưng chị không lạ vì xưa nay tính cách của Phi Nhung là vậy, luôn kín đáo và tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình, của con.

phi-nhung-phunutoday1

Lần đầu lộ diện danh tính cha đẻ của con gái Phi Nhung

Theo chị Diễm, dù hai mẹ con ở cách xa nhau và Phi Nhung không có nhiều thời gian chăm sóc con nhưng Phi Nhung luôn sắp xếp để con có một cuộc sống đầy đủ và an toàn. Điều khiến chị phục nhất ở giọng ca "Áo mới Cà Mau" là sự giáo dục con cái. Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.

Chị Diễm nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy.

Đồng thời, chị Diễm cũng tiết lộ thêm, Wendy không có năng khiếu về nghệ thuật như mẹ nên Phi Nhung không ép con học nhạc mà để con tự lựa chọn theo sở thích. Việc cô bé trở thành y tá khiến mẹ cô rất vui vì có thể dùng khả năng của mình để chăm sóc cho mọi người. Đó cũng là công việc mà Phi Nhung theo đuổi từ nhiều năm nay dành cho các em bé mồ côi ở ngôi chùa Lạc Pháp.

phi-nhung-phunutoday3-220

Phi Nhung và con gái

Hỏi về cha của cô bé, chị Diễm tiết lộ, cha của con gái Phi Nhung là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Nữ ca sĩ luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô đủ sức để lo cho con gái.

Trước đó, trên trang fanpage chính thức, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Cô tiết lộ con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn