Vợ đại gia kim cương báo 'tin vui' này sau nghi vấn mang bầu lần 4?

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi án mang bầu lần 4, vợ đại gia kim cương nhanh chóng thông báo "tin vui" này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm thông báo "Tin cực vui cho: Người bị các bệnh dạ dày, tá tràng. Người bị bệnh ung thư. Người đang trong quá trình hồi phục sau mổ, sau chấn thương, đang trong quá trình lành vết thương, vết mổ, chị em phụ nữ sau khi sinh". Việc nhắc tới phụ nữ sau sinh khiến nhiều người tò mò.

Sau vài phút, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận với nhiều lượt like (thích) và chia sẻ.

Trước đó, chị Vân Anh cũng từng bày tỏ, "Thèm đi ăn vặt, ăn đồ mặn mặn chua chua cay cay" khiến không ít người bạn trêu đùa rằng, đó chính là dấu hiệu của "nghén" khiến nhiều người 'sục sôi'. Tuy nhiên, sau tất cả, chị Vân Anh đạp lại bằng những biểu tượng "mặt cười" đáng yêu.

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

chu-dang-khoa-phunutodayvn-4-1210-2047-2329-2129-phunutoday

 Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh thuở mặn nồng

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link