HOT: Rò rỉ 'ảnh cưới' của Quách Ngọc Ngoan với bạn gái đại gia Phượng Chanel?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi thích thú trước những bức hình 'cưới' của Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ kỷ niệm hồi tháng 4 năm ngoái là những hình ảnh cưới chụp trên biển kèm dòng chú thích "Chú rể ở biển, he he". Theo đó, nam diễn viên điển trai diện trang phục vest lịch làm, thích thú cười và làm "trò" cùng đoàn chụp khiến ai nấy đều thích thú.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday1

 Lộ 'ảnh cưới' của Quách Ngọc Ngoan với bạn gái đại gia Phượng Chanel?

Sau vài giờ chia sẻ lại, những hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người hài hước cho rằng nam diễn viên quả đẹp trai và hoang mang về "nguồn gốc" của những hình ảnh này thì không ít người đồn đoán, có lẽ nào anh và Phượng Chanel đã bí mật chụp ảnh cưới từ bao giờ và hy vọng đó là sự thật. Tuy nhiên, người đàn ông đào hoa này khẳng định rằng, đó là cảnh quay của anh trong một bộ phim mà thôi.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ hình ảnh anh vui vẻ ăn tối với nhiều món ăn ngon được bày biện trên bàn. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày , và nhà cửa gọn gàng". Nhiều người cho rằng, nam diễn viên thật tốt phước khi có được người yêu đảm đang như Phượng Chanel.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday4-0035-2331-2255-phunutoday

 Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đang rất hạnh phúc

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link