Động thái của Ngô Thanh Vân và "tình tin đồn" Huy Trần trước khi thông tin hẹn hò được lan truyền

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Huy Trần thường xuyên thả tim cho bài viết của Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao về thông tin Ngô Thanh Vân lộ loạt bằng chứng hẹn hò nam thần Huy Trần. Trước thông tin trên, cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang cá nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Mới 18 tiếng trước khi loạt bằng chứng hẹn hò bị khui, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram story với nội dung: "Sorry mọi người vì không còn sức đăng gì hết vì mọi sự tập trung đang dồn cho Thanh Sói"

bai-dang-ngo-thanh-van 1

Còn Huy Trần chưa hề có động thái gì, bài đăng mới nhất của Huy Trần là 2 ngày trước. Anh  chúc mừng Giáng sinh: "Ho ho ho Merry Christmas to all of you! I know this year been kinda difficult and weird but I hope you could forget all the trouble for a moment and had a wonderful Christmas with your loved ones" (Tạm dịch: Chúc mừng Giáng sinh tất cả mọi người! Tôi biết năm nay khá khó khăn và kỳ lạ, nhưng tôi hy vọng mọi người có thể quên đi mọi rắc rối trong giây lát và có một Giáng sinh tuyệt vời bên những người thân yêu của mình). 

bai-dang-ngo-thanh-van 2

Theo một số thông tin lan truyền, Ngô Thanh Vân được cho là đang có mối tình với chàng phi công Huy Trần của Người ấy là ai.  Cả hai có độ chênh lệch nhỉnh hơn là 11 tuổi. Bằng chứng hẹn hò của họ bắt đầu lộ từ 2 tháng trước.

Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25-26/11 năm nay. Chàng công khai ảnh tình tứ cùng "nửa kia", nàng bị team qua đường chụp lén khoảnh khắc một chiếc váy giống y hệt cô gái tình tứ với chàng. Trước đó vào tháng 10, Huy Trần từng tay trong tay với ai đó, fan chợt soi ra màu và độ dài móng tay của Ngô Thanh Vân và thấy có sự trùng hợp. 

Không chỉ thế, "cực phẩm" Người Ấy Là Ai còn chia sẻ: "Because magic happened" (Tạm dịch: Vì phép màu đã xảy ra). Thời điểm này, Huy Trần và rich kid Thảo Nhi Lê đã chia tay được gần 1 năm, vì vậy người hâm mộ cho rằng anh chàng đang ngầm thông báo bắt đầu 1 mối quan hệ mới.

Đến ngày 8/11, cặp đôi tin đồn thay phiên nhau khoe cảnh đi nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay (Nha Trang) và còn vu vơ "thả thính" về tình yêu rất ngọt ngào.

Ngày 25/11, Ngô Thanh Vân có lịch đi công tác và nghỉ dưỡng ở Nha Trang và sau đó là Phú Quốc. Huy Trần trùng hợp cũng check-in tại khung cảnh tương tự cùng một cô gái giấu mặt. Khung cảnh có nhiều điểm giống nhau giữa nữ diễn viên và cô gái trong ảnh của Huy Trần như chiếc váy trắng, tóc bồng bềnh. Đặc biệt thêm một chi tiết nữa là Huy Trần và cô gái giấu mặt lần nữa tựa vào chiếc sofa có hoạ tiết y hệt sofa nhà Ngô Thanh Vân. 

Ngày 16/11, Huy Trần từng xuất hiện ủng hộ Ngô Thanh Vân tại buổi họp báo ra mắt phim Thanh Sói. Anh còn đăng hình "đả nữ" cùng dòng chú thích: "Vietnam's Wonder Woman" (Tạm dịch: Người phụ nữ kỳ diệu của Việt Nam). Lời khen có cánh của bạn trai tin đồn dành cho Ngô Thanh Vân không khỏi khiến dân tình càng thêm có niềm tin để "đẩy thuyền". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link