Làm điệu cho mái tóc bằng "cặp sừng", Ngô Thanh Vân vẫn được khen tới tấp vì trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc với băng đô phong cách Giáng sinh của Ngô Thanh Vân làm cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng dễ thương và nhí nhảnh.

Mới đây, Ngô Thanh Vân làm người hâm mộ kinh ngạc với những bức ảnh nhí nhảnh, đáng yêu nhưng nhận vô vàn lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Dù chỉ là hiệu ứng chụp ảnh nhưng ai cũng thấy rằng cô thực sự rất trẻ trung, xinh đẹp.

Empty

Kiểu tóc với băng đô phong cách Giáng sinh của Ngô Thanh Vân làm cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng dễ thương và nhí nhảnh.

Empty

Vốn nổi tiếng cá tính giờ làm điệu với băng đô hoạt hình nhí nhảnh, tinh nghịch, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Ngô Thanh Vân thường ngày rất yêu thích các kiểu tóc buộc cao gọn gàng nhưng hiện đại.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, một nữ diễn viên luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng lẫn người hâm mộ. Với nhan sắc mặn mà, quyến rũ và sắc sảo, dù đã 41 tuổi nhưng nàng đả nữ vẫn toát lên sức hút khó cưỡng đối với người đối diện. 

Empty

Cô luôn tích cực thay đổi phong cách để làm mới, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và sang chảnh như hiện tại. Chẳng cần cầu kỳ mà những kiểu tóc buộc đơn giản và phóng khoáng càng làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút của mỹ nhân này.

Empty

Vẻ đep sắc sảo, thanh lịch và có nét kiêu sa của cô khiến nhiều người siêu lòng.

Empty

Phong cách hiện đại, đơn giản và cá tính chính là bí quyết giúp nàng đả nữ luôn toả sáng với vẻ ngoài trẻ trung, khoẻ khoắn.

Theo dõi Ngô Thanh Vân, các nàng sẽ có rất nhiều tips hay trong việc tạo kiểu tóc vừa làm mới mẻ phong cách vừa ăn gian tuổi rất hiệu quả. 

Sử dụng phụ kiện nón lưỡi trai

Cá tính và hiện đại nên Ngô Thanh Vân thường xuyên phối nón lưỡi trai với cách set đồ streetstyle. Nhờ đó, người đẹp 7x vẫn đầy năng động, tràn đầy năng lượng và trẻ trung.

Empty

Dùng khăn làm băng đô

Mỗi khi để tóc dài xõa tự nhiên, người đẹp sẽ dùng khăn turban để làm băng đô vừa tăng sự nổi bật vừa nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Buộc tóc bằng ruy băng

Người đẹp hành động của màn ảnh Việt cũng rất thích thú với hot-trend dùng dây ruy băng để buộc tóc. Kiểu làm tóc này giúp phái đẹp vừa trông quyến rũ vừa điệu đà, tươi tắn rất cuốn hút. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link