Bạn trai Hòa Minzy bất ngờ để lộ bằng chứng đã có con thông qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao dưới bài viết của anh

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia đã có hơn 3 năm hẹn hò cùng nhau. Theo đó, hai người vướng nghi vấn sinh con đã hơn 1 năm nay nhưng nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng.

Mới đây trên trang cá nhận, bạn trai Minh Hải đã đăng tải một ca khúc do chính anh thu âm hát và quan trọng là poster của ca khúc này là ba thành viên: ba mẹ và một bé trai. Bài hát có tên là "Món quà đầu tiên". Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao dưới bài viết của anh.

ban-trai-hoa-minzy 1

"Hôm nọ lần đầu tiên nghe hát live mà rơm rớm nước mắt. Yêu lắm gia đình này", "Chỉ có thể là ba hát tặng cho con mới chan chứa cảm xúc được vậy. Chúc mừng hai em nhé, có dịp cho mọi người ngắm thiên thần nhỏ đi e hòa ơi", "Sao poster lại có em bé nào kia anh", "Đăng ảnh khoe em bé cho mọi người ngắm luôn đi anh chị ơi", "Bả đẻ con trai nha. Gia đình thấy cưng vậy mà giấu",... rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, cũng nhiều lần giọng ca Rời bỏ đã lộ chuyện sinh con. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là gái một con, sau đó, Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này lại một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn. 

ban-trai-hoa-minzy 2

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận nhưng qua hàng loạt bằng chứng do chính cô và bạn trai để lộ thì có vẻ như tin đồn là thật chỉ chờ chính chủ xác nhận nữa mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link