Trường Giang chính là lí do khiến Nhã Phương mất vai trong "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt?!

( PHUNUTODAY ) - Nhà sản xuất bộ phim “Hậu duệ mặt trời” vừa tiết lộ dàn diễn viên, nhưng không có sự tham gia của Nhã Phương như đồn đoán trước đó. Liệu Trường Giang có phải là nguyên nhân chính….

Vào giữ tháng 6/2018, trên mạng lan truyền thông tin Nhã Phương, Song Luân, Cao Thái Hà, Hữu Vi sẽ là 4 diễn viên chính trong phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Dù phía nhà sản xuất chưa chính thức lên tiếng, từng đưa cư dân mạng đều tin tưởng về bật mí này.

Nhưng ngay từ khi có thông tin "Hậu duệ mặt trời" sẽ được đạo diễn Trần Bửu Lộc remake, cái tên Nhã Phương đã nằm trong danh sách được khán giả đề cử vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy khả năng diễn xuất của Nhã Phương vẫn còn rất nhiều khuyết điểm, nhưng sự nỗ lực và cố gắng đã giúp Nhã Phương có được lượng fan sẵn sàng ủng hộ các dự án của cô nàng.

Bức ảnh Nhã Phương và bạn diễn tại phim trường với tạo hình khá giống bác sĩ Kang.

Bức ảnh Nhã Phương và bạn diễn tại phim trường với tạo hình khá giống bác sĩ Kang.

Không chỉ vậy, hình ảnh Nhã Phương cắt tóc ngắn, để mái thưa giống với tạo hình nhân vật bác sĩ cũng được đăng tải. Ngoài ra, dân tình còn truyền tay nhau bức ảnh chụp phim trường khi Nhã Phương và bạn diễn đang quay, điểm đáng chú ý là Nhã Phương mặc trang phục bác sĩ và bạn diễn mặc quân phục.

Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất vừa chính thức công bố dàn diễn chính "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt, đó là Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi. Không phải Nhã Phương như nhiều đồn đoán, nhân vật nữ chính của "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt được đạo diễn Bửu Lộc “chọn mặt gửi vàng” là diễn viên Khả Ngân.

Dàn diễn viên

Dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, gồm diễn viên Cao Thái Hà, Hữu Vi, Khả Ngân, Song Luân.

Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Vai nam chính, Đại úy Yoo ở phiên bản gốc sẽ do nam diễn viên Song Luân đảm nhận. Là gương mặt không còn quá xa lạ với showbiz nhưng Song Luân lại tương đối mới so với điện ảnh. Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác ở vòng casting, Song Luân được giao vai Đại uý Duy Kiên, một vai diễn “nặng ký” trong "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận.

Theo đó, những cái tên "tin đồn" như Song Long, Hữu Vi hay Cao Thái Hà vẫn được giữ nguyên, duy chỉ có nhân vật nữ chính không phải là Nhã Phương như đồn đoán, thay vào đó là Khả Ngân. Và cũng có lời đồn, Nhã Phương dù đã xuất hiện trong buổi chụp poster, song cuối cùng lại rút lui.

Ngay lập tức, chủ đề Nhã Phương bỏ vai trong trong “Hậu duệ mặt trời” được đem ra bàn tán. Rất nhiều suy đoán được đưa ra như: Nhã Phương bị áp lực nên hủy vai vào phút chót, Nhã Phương bị cắt vai, v.v...

Tuy nhiên mới đây, một đoạn tin nhắn được hé lộ đã cho thấy Nhã Phương bất ngờ rút lui khỏi “Hậu duệ mặt trời” bản Việt là do... Trường Giang. Cụ thể, nam danh hài không đồng ý cho bạn gái tham gia vào dự án này vì không muốn Nhã Phương đóng cặp với nam diễn viên điển trai Song Luân. 

he-lo-ly-do-khien-nha-phuong-mat-vai-dien-vao-phut-chot-trong-hau-due-mat-troi-11-1531189263-560-width660height1179
Đoạn tin nhắn gây xôn xao khi chia sẻ về lý do Nhã Phương bất ngờ rút khỏi bộ phim

Đoạn tin nhắn gây xôn xao khi chia sẻ về lý do Nhã Phương bất ngờ rút khỏi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn