Động thái mới bất ngờ của Hoa hậu Phạm Hương sau tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cách đây ít phút, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải trên dòng tin Instagram của mình video quay khung cảnh giáng sinh trong 1 căn phòng khiến dân tình bất ngờ.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương dường như đang im hơi lặng tiếng tại Mỹ. Do đó, những động thái, hành động của cô vẫn luôn được fan mong ngóng từng ngày. Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã chia sẻ tin video mới nhất nhưng không hề có thêm bất cứ giải thích gì khiến dân tình khá bất ngờ.

Hình ảnh được cắt từ video Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cách đây không lâu.

Hình ảnh được cắt từ video Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cách đây không lâu.

Theo đó, cô quay video 1 căn phòng ngập tràn không khí Giáng sinh với hình ảnh người tuyết được trang trí bằng đèn led, khung cửa xinh xắn treo vòng tuyệt đẹp. Tấm thảm bên dưới chân cũng rất đẹp được ghi chữ "welcome". Nhiều người tò mò đoán rằng liệu đây có phải là món quà bất ngờ từ 1 người nào đó dành cho Phạm Hương hay đây chính là thành quả của việc cô tự trang trí. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì người hâm mộ cũng được an tâm phần nào bởi nàng Hoa hậu Phạm Hương vẫn đang sống rất hạnh phúc trên đất Mỹ.

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu nhưng chỉ được chú ý nhiều khi ghi danh và đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015".

Ngay khi sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Phạm Hương nhận được giải thưởng "khủng" và được đại diện Việt Nam dự thi "Miss Universe" cùng năm.Không đạt được thành tích như mong đợi, nhưng người đẹp đất Cảng được đông đảo bạn bè, khán giả quốc tế chú ý tới và giúp cô có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Phạm Hương từng được mệnh danh là

Phạm Hương từng được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân" của Việt Nam.

Suốt 3 năm đội vương miện, Phạm Hương duy trì tên tuổi bằng việc tham gia loạt chương trình truyền hình như: The Face, The Look... và liên tục xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn.

Đầu tháng 9/2018, người đại diện tiết lộ hoa hậu Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Người này cho biết Phạm Hương bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay và từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz trong thời gian tới để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân. Phạm Hương dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh ở Mỹ trước khi trở về Việt Nam. Đi cùng Phạm Hương có mẹ cô.

Điều đáng nói là Phạm Hương đóng tài khoản Facebook từ lâu và gây bức xúc với phát ngôn được cho phản cảm khi trò chuyện với fan trên Instagram. Khi fan hỏi bí quyết để đẹp như mình thì Phạm Hương trả lời: "Đầu thai kiếp sau đi em".

Kể từ khi sang nước ngoài để điều trị bệnh, Phạm Hương đã không ít lần vướng nghi án bầu bí vì vòng hai to nhỏ thất thường. Và mới đây nhất, trên một fanpage về showbiz, bức ảnh Phạm Hương diện đầm ôm body được đăng tải và đặt dấu hỏi về chuyện vòng hai của nàng Hậu khá to.

Phạm Hương bị soi vòng hai to bất thường.

Phạm Hương bị soi vòng hai to bất thường.

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, một cuộc khẩu chiến đã diễn ra. Một số cho rằng, lỗi là do trang phục, bất kì ai mặc phom dáng và chất vải như thế đều sẽ trông mập lên. Một số khác lại khẳng định cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thật sự có vấn đề về vòng hai. Một số khác lại trung lập vì với họ, Phạm Hương có mang thai hay không cũng là chuyên riêng của cô ấy.

Trong một năm qua, Phạm Hương gần như không xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Cô cũng hạn chế tham gia các chương trình truyền hình thực tế hơn trước. Sau đó, nàng Hậu lại bất ngờ tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh. Cộng gộp những nghi vấn dễ dàng khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi vì sự vắng bóng của người đẹp dù quản lí của cô có công bố Phạm Hương vừa kí hợp đồng với một công ty quốc tế đi chăng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link