Thái Thùy Linh: "Tôi đang rất hạnh phúc theo một cách nào đó"

( PHUNUTODAY ) - Sau 8 năm yên ắng, Thái Thùy Linh trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn trong album “Như loài thú hoang”.

Sự kiện ra mắt album mới không có mặt của ông xã Thái Thuỳ Linh khiến nhiều người thắc mắc. Trước câu hỏi nữ ca sĩ có hạnh phúc không, cô trả lời mập mờ "Tôi đang hạnh phúc, theo một cách nào đó. Nói vậy có vẻ hơi khó hiểu, nhưng tôi muốn chia sẻ thế này, tôi giờ rất khác Linh của nhiều năm về trước, chính là nhờ sự biến chuyển trong tư duy, trong tâm hồn. Giả dụ trước đây khi có ai làm tôi đánh đổ nửa ly nước thì tôi sẽ rất tiếc, thậm chí có khi cáu giận buồn bực mãi. Nhưng giờ tôi đã biết cách nhìn vào nửa ly nước còn lại và biết ơn vì mình vẫn còn những nửa ly".

Empty

Nữ ca sĩ còn tâm sự, thời gian qua cô tìm đến đạo Phật để tâm hồn thấy bình yên. "Tôi chịu ảnh hưởng tư tưởng của thiền sư Thích Nhất Hạnh khoảng 2-3 năm nay, sau khi sinh con trai Thái Minh. Tôi đã phần nào tìm được lời giải cho những câu hỏi cuộc đời mà mình nhiều năm đi tìm, ví dụ như tại sao mình đã hy sinh thế này, đã tận hiến thế kia, mà lại không nhận được kết quả xứng đáng, câu 'ở hiền gặp lành' tại sao nhiều lúc không đúng trong đời? Bây giờ thì tôi đã hiểu, 'không có bùn không có sen'. Đây là câu nói nổi tiếng của thầy Thích Nhất Hạnh, mà tôi đã chọn xăm lên ngực mình, để mỗi khi tôi nhìn chính mình trong gương sẽ tìm được sự an nhiên, bình tĩnh mà sống cho dù đời có bão giông hay ngang trái", cô nói.

Empty

Sau 8 năm yên ắng, Thái Thùy Linh trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn trong album “Như loài thú hoang”. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hình ảnh gần đây của tôi khiến bạn bè hơi sốc, thậm chí nghi ngờ liệu có phải là Linh hay không? Ngày xưa, tôi mặc đồ bụi bặm và có phần nam tính, nhưng giờ đây tôi tóc ngắn, nữ tính và toát ra vẻ quyến rũ. Linh vẫn là Linh thôi, những gì mọi người nhìn thấy đều là Linh”.

Nữ ca sĩ bảo, bây giờ cô đã… dễ tính hơn nhiều so với trước đây, kể cả trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô cũng như bất kể ai luôn thấy sợ đau khổ, ngay cả muốn yêu ai đó cũng phải tính tới tính lui để làm sao hạn chế nhiều nhất những khổ đau. 

Tại sự kiện chỉ có con gái cô xuất hiện

Tại sự kiện chỉ có con gái cô xuất hiện

Khác với hình ảnh ngang tàng, nổi loạn, ở album "Như loài thú hoang", Thái Thuỳ Linh thể hiện góc dịu dàng của mình. Cô thổ lộ, có nhiều người lo rằng cô sẽ đánh mất chính mình khi chuyển qua phong cách mới. "Yên tâm tôi vẫn là tôi, chưa bao giờ cố gắng để thành người nào khác, chưa bao giờ có ý định từ bỏ những thứ đã chảy trong máu của mình, tính cách của mình. Chỉ là phần nữ tính trước giờ tôi thường giấu bên trong, giờ là lúc thể hiện ra nhiều hơn để phù hợp với thay đổi về tư duy, lối sống. Tôi giờ đằm và chín hơn nhiều, nhưng vẫn hét lên khi cần, vẫn lên tiếng khi có những bất công, khi cần phải bảo vệ chính kiến của mình hoặc bảo vệ ai đó", cô giải thích.

"Như loài thú hoang" được ví như ly rượu vang có ngọt, có chát, đã ủ đủ lâu, cũng giống như Thái Thùy Linh - một người đàn bà đang độ chín, người đàn bà đã xước xát vì trải qua nhiều giông bão, nhưng hôm nay có thể ung dung mỉm cười xăm lên lưng mình một chữ “ngộ”, kiêu hãnh và hào sảng hát lên: “Hãy ngồi xuống đây bên con vực này ngó xuống thương đau”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link