Phan Như Thảo "lột xác" ngỡ ngàng sau khi bị chê mập ú vì sinh con cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khá bất ngờ trước sự lột xác của Phan Như Thảo. Thế nhưng, cô cho rằng mình vẫn còn rất mập.

Trong thời gian mang bầu, Phan Như Thảo tăng hơn 20 kg, lúc lên bàn đẻ, cân nặng của cô là hơn 80 kg. Chính vì vậy, sau khi sinh con, Phan Như Thảo gặp nhiều khó khăn với việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp từng cảm thấy bị tủi thân khi bị chê mập.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên chồng con. Qua hình ảnh của gia đình đại gia Đức An nhiều người nghĩ rằng Phan Như Thảo đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

1
3
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo bên chồng con.

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo bên chồng con.

Tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, cô vẫn còn mập, mong muốn sở hữu cân nặng 60 kg vẫn chưa thành công. Cách đây ít tuần Phan Như Thảo cho biết cô quyết định đi tập thể dục sau ba năm sinh con. "Chụp cái ảnh đánh dấu ngày đầu mình quay lại phòng tập sau 3 năm bầu bí sinh đẻ. Hy vọng sẽ có ngày thứ 2, thứ 3... thứ n... Đừng lười nghen. Tăng nhẹ nhàng có hơn 30 kg thôi", vợ đại gia Đức An động viên bản thân.

Nhiều người khen dáng Phan Như Thảo đã thon thả. Tuy nhiên, nữ diễn viên   cho biết cô vẫn chưa giảm được số cân nặng như mong muốn.

Nhiều người khen dáng Phan Như Thảo đã thon thả. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa giảm được số cân nặng như mong muốn.

Vì tăng 30 kg nên Phan Như Thảo quyết tâm quay lại phòng tập.

Vì tăng 30 kg nên Phan Như Thảo quyết tâm quay lại phòng tập.

Sau gần 3 năm đính hôn và sống chung một nhà với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo có nhiều thay đổi. Nếu như trước đây, Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu, diễn viên thì giờ đây cô bận rộn với công việc làm mẹ, làm vợ và kinh doanh.

Mới đây, Phan Như Thảo đã lên tiếng trải lòng về cuộc sống của mình. Mở đầu câu chuyện, vợ đại gia Đức An cho biết nguyên tắc sống của mình trước đây: "Con người ai cũng có một vài nguyên tắc của bản thân tự đặt ra cho chính mình, giống như "không bao giờ được phép uống say" hay "Luôn không nghe phone khi đang ăn tối với gia đình".

Tôi cũng không ngoại lệ cũng có những nguyên tắc của riêng mình ví dụ như thà im lặng chứ không bao giờ nói những lời dối lòng, nên tôi khá là kiệm lời, không bao giờ để ai trả tiền cho mình bất cứ cái gì ngoại trừ 1 bà bạn thân và người trong gia đình ra. Nợ tiền nợ bạc có thể trả không sớm thì muộn chứ nợ ân tình thì không bao giờ có thể gọi là trả hết nên tôi luôn cố gắng để không nợ hay nhờ vả ai cái gì....

Phan Như Thảo của bây giờ vừa làm việc tại nhà vừa chăm con, đi ngủ lúc 2 giờ sáng,không có thời gian đi spa.

Phan Như Thảo của bây giờ vừa làm việc tại nhà vừa chăm con, đi ngủ lúc 2 giờ sáng,không có thời gian đi spa.

Tôi từng thích gì là làm, muốn gì là mua, hứng chí lên muốn đi đâu là cứ thế đi thẳng ra sân bay, mua vé bay đi ngay, đến nơi sẽ kiếm khách sạn và tìm chỗ mua quần áo sau. Tôi từng nuông chiều bản thân rất nhiều, xong mỗi một dự án phim là tôi dành hẳn 1-2 tháng để đi đâu đó lấy lại cân bằng, mỗi ngày tập gym 2-3 tiếng, đi spa làm đẹp, chăm sóc da một tuần 3 lần, tối nào cũng gặp bạn bè, hoặc chỉ nằm nhà chơi và làm những thứ mình thích. Tôi thích cảm giác một mình đi lang thang ở một nơi xa lạ, ăn tối một mình và shopping một mình. Chồng tôi bây giờ thỉnh thoảng vẫn nói vợ thật điên. Đó là tôi ngày xưa, tôi của 3-4 năm trước".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link