Động thái bất ngờ của Cường Đô La trước tin đồn vợ cũ Hồ Ngọc Hà sắp kết hôn với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng đã có 1 kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ bên nhau mặc kệ tin đồn vơcj cũ Hồ Ngọc Hà sắp kết hôn với Kim Lý.

Vừa qua, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã đăng hình ảnh đại gia đình đến thăm nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Điều này khiến cho dân tình đồn đại rằng liệu có phải cặp đôi nổi tiếng đã có ý định tổ chức đám cưới hay không. Không những thế, họ còn cảm thấy ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý lần đầu công khai đăng ảnh hôn nhau say đắm trên trang cá nhân.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khó môi tình tứ tại châu Âu.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khó môi tình tứ tại châu Âu.

Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp cưới, nhiều người sẽ tò mò lúc này chồng cũ của nữ ca sĩ "Em muốn anh đưa em về" đang làm gì. Và dường như, cường Đô La không quan tâm quá đến đời tư của vợ cũ nữa mà anh cũng đang tận hưởng 1 lễ giáng sinh hạnh phúc và ấm áp bên bạn gái Đàm Thu Trang. Cả hai đã đi du lịch riêng với nhau bởi bé Subeo đã cùng mẹ sang trời Âu đi thăm thú khắp nơi.

Cường Đô La dẫn bạn gái Đàm Thu Trang đi đón lễ Giáng sinh tại 1 nơi vô cùng yên bình, tươi đẹp.

Cường Đô La dẫn bạn gái Đàm Thu Trang đi đón lễ Giáng sinh tại 1 nơi vô cùng yên bình, tươi đẹp.

Tuy đi chơi với bạn gái, nhưng Cường Đô La vẫn không quên dành lời chúc giáng sinh kèm theo video hình ảnh con trai mình đang háo hức đón tuyết rơi ở trời Âu. Có thể thấy, Cường Đô La là 1 người bố vô cùng tuyệt vời bởi anh vẫn luôn nhớ đến con trai mình trong những dịp đặc biệt dù đi chơi với bạn gái.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh Cường Đô La bên bạn bè, gia đình người mẫu Lạng Sơn. Hai người gọi đó là những buổi họp mặt gia đình. Thời gian qua, Cường Đô La và bạn gái còn làm ăn chung. Nhiều khán giả tin rằng hai người sớm trở thành người một nhà trong tương lai gần.

Đi chơi với bạn gái nhưng Cường Đô La vẫn không quên đăng video hình con trai.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Không lâu sau đó, đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”.

Đàm Thu Trang cũng là bạn đồng hành của Cường Đô La tại Hành trình siêu xe Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link