Vừa đi công tác về, tôi đã nghe thấy tiếng ân ái của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở về nhà sau chuyến công tác dài ngày nhưng không báo trước, tôi sững người khi nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ.

Tôi năm nay 33 tuổi và đã lập gia đình được 3 năm. Vợ kém tôi 7 tuổi. Cô ấy không xinh đẹp nhưng sở hữu vẻ tươi trẻ, căng tràn nhựa sống. Chúng tôi đã có với nhau một công chúa xinh xắn. Hai đứa yêu và kết hôn qua sự mai mối qua một người bạn. Cuộc sống hôn nhân của tôi và vợ khá hòa hợp, cả hai luôn cố gắng vun vén cho tổ ấm.

Mô tả ảnh.
Cuộc sống hôn nhân của tôi và vợ khá hòa hợp, cả hai luôn cố gắng vun vén cho tổ ấm.

Từ khi chuyển sang công việc săn lùng và buôn bán tranh đá quý, tôi thường xuyên phải xa nhà, mỗi chuyến đi hàng có thể kéo dài đến 1 tháng hoặc lâu hơn. Điều đó khiến đời sống chăn gối của hai vợ chồng chẳng còn được đều đặn như trước.

Tôi cũng từng thoáng nghĩ đến chuyện từ bỏ công việc đi săn những chuyến hàng từ phương xa thế này và xin công việc ổn định gần nhà để có thời gian chăm sóc vợ con nhưng vẫn lần lữa. Hai vợ chồng mới mua căn nhà ở ngoại thành mà vẫn chưa trả hết nợ rồi khoản tiền chữa bệnh cho mẹ tôi trước đó... Vợ nói rằng cô ấy không lấy đó làm buồn khi hai vợ chồng ít có điều kiện bên nhau mỗi tối bởi hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.

Nghe vợ nói vậy tôi cũng bớt lo lắng, vững tâm hơn lên đường. Dịp cuối năm, công việc nhiều hơn nên những chuyến đi của tôi dài ngày hơn. Xa nhà nhưng tôi vẫn thường xuyên gọi điện về nhà hỏi thăm vợ con.

Sau đợt công tác kéo dài gần 2 tháng và kiếm được một khoản tiền lớn, tôi vui sướng nghĩ đến cảnh được trở về quây quần bên vợ con. Thế nhưng cũng bởi muốn tạo bất ngờ cho cô ấy nên tôi lặng lẽ về nhà lúc tối mà không thông báo trước như mọi lần.

Về đến nhà khi mới hơn 8 giờ tối nhưng hai mẹ con dường như đã đóng cửa đi ngủ. Cô ấy khóa trái phía ngoài như thường lệ theo lời dặn của tôi. Nhẹ nhàng mở khóa rồi tiến vào nhà, mọi bóng đèn đều tắt nhưng tiếng động lạ ở đâu đó phát ra khiến tôi tò mò.

Tiến lên tầng hai hướng về phòng ngủ, tôi sững người khi nhìn qua khe cửa phòng chỉ khép hờ thấy cảnh vợ mình đang “tự xử” một cách hào hứng. Cô ấy cũng đã mở phim tươi mát trong lúc tự mình thỏa mãn chuyện ấy. Tôi sốc nặng trong giây phút đó, không ngờ vợ mình lại có thể hành động thế này. Chẳng biết, cô ấy đã làm chuyện này từ bao giờ. Vợ tôi không thể chịu đựng được cảnh xa chồng dài ngày? Tôi tự vấn bản thân mình. Trộm nghĩ khi những cuộc “tự xử” không còn thỏa mãn bản thân cô ấy có thể ngoại tình chưa biết chừng. Vậy mà chưa bao giờ cô ấy tâm sự chuyện này với chồng. Có thể vì sợ tôi lo lắng nên vợ đã giấu kín nhưng điều đó thật tai hại nếu kéo dài. May sao tôi lại tình cờ biết được trước khi mọi thứ đi quá xa.

Đêm đó khi tôi kể về sự việc lúc tối, vợ thú nhận rằng cô ấy rất nhớ tôi và thực sự thèm cảm giác ân ái sau nhiều ngày xa cách. Sau lần đó tôi đã từ bỏ hẳn công việc làm ăn xa để có nhiều thời gian ở bên vợ con. Tôi không dám chắc nhưng lần phát hiện vợ làm chuyện đó một mình có thể là cứu cánh cho cuộc hôn nhân của hai đứa.

Tôi trót làm bạn thân của vợ sắp cưới có bầu
Đau khổ, dằn vặt và tội lỗi là cảm giác mà tôi đang phải trải qua khi cô bạn thân của vợ sắp cưới thông báo đã có thai với mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT