Sốc nặng phát hiện hình xăm ở chỗ hiểm của vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi điếng người khi phát hiện ra hình xăm ở nơi nhạy cảm của bạn gái ngay trong lần đầu thân mật. Vỏ bọc quá khứ về con người nàng cũng hé lộ.

Tôi năm nay 26 tuổi và đã có bạn gái. Cô ấy xinh đẹp, là nhân viên văn phòng ở một công ty cách nơi tôi làm việc không xa. Chúng tôi quen và yêu nhau đã hơn một năm. Tôi và em đến với nhau bằng tình cảm chân thành, nghiêm túc.

Trong ấn tượng của tôi nàng là người hiền dịu, sống tình cảm và biết quan tâm đến người khác, những yếu tố khiến tôi tin cô ấy sẽ đảm trách tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Đó cũng là lý do tôi yêu em say đắm và lên kế hoạch rước nàng về rinh. Tôi đã đưa em về gia mắt gia đình và em cũng vậy. Bố mẹ vợ tương lai của tôi đều là trí thức đã về hưu, họ ủng hộ mối quan hệ của hai đứa.

Chúng tôi dự định vài tháng nữa sẽ làm đám cưới khi công việc của em ổn định hơn. Dù sắp làm vợ chồng nhưng hai đứa đều thống nhất sẽ không đi quá giới hạn trước đêm tân hôn. Tôi muốn giữ gìn cho em, muốn cả hai trải qua đêm hạnh phúc thực sự.

Mô tả ảnh.
Đang rạo rực, mê đắm, tôi bỗng nhiên đứng như chờ chồng khi phát hiện ra hình xăm cánh bướm ở sát bên ngực bạn gái.

Rồi một lần tôi tổ chức sinh nhật cho mình nhưng không mời ai ngoài bạn gái. Tôi muốn làm điều đặc biệt trong lần sinh nhật cuối trước khi kết hôn. Khi đó bố mẹ tôi đều đã về quê cả nên chỉ có tôi và em trong căn nhà 4 tầng rộng rãi. Hai đứa uống khá nhiều rượu ngoại rồi khiêu vũ. Trong lúc  không kìm chế được cảm xúc, tôi  đã có những cử chỉ thân mật quá mức với bạn gái.

Đang rạo rực, mê đắm, tôi bỗng nhiên đứng như chờ chồng khi phát hiện ra hình xăm cánh bướm ở sát bên ngực bạn gái. Tôi bị sốc toàn tập bởi trước giờ vẫn nghĩ em là người con gái nết na, đoan chính.

Tôi không biết cô ấy xăm nó khi nào nhưng rõ ràng nó khiến những suy nghĩ tốt đẹp trước kia về em bị lung lay, xóa nhòa. Đó là một hình xăm chỉ có ở những cô gái ăn chơi.

Tụt sạch cảm xúc dâng trào, tôi nghiêm giọng đề nghị em mặc y phục và giải thích về nguồn gốc hình xăm kia. Bằng thái độ ấp úng, ngập ngừng, cô ấy nói rằng nó có từ cách đây 3 năm khi cô ấy phải chia tay một người bạn gái thân thiết. Theo lời em thì cô này cùng gia đình ra nước ngoài sinh sống.

Làm sao tôi có thể tin được điều đó, không chỉ vì sự phi lý mà bởi cả thái độ thiếu dứt khoát của em đã tự tố cáo bản thân. Sau một hồi chối quanh, cô ấy cũng thú nhận rằng đó là sản phẩm được tạo ra từ chính bạn trai cũ của em. Hai người đã có thời gian dài mặn nồng bên nhau và em xăm hình này để thể hiện tình yêu với người đó.

Tôi chết đứng, bàng hoàng sửng sốt. Đến đây thì tôi không còn gì để nói để hỏi em nữa. thế là quá đủ rồi. Người con gái mà tôi chọn làm vợ rốt cuộc lại đổ đốn, hư hỏng như thế đấy. Cô ta đã lừa dối tôi suốt thời gian qua. Tôi đi từ cảm giác hạnh phúc đến thất vọng hụt hẫng. Một vết thương lòng quá lớn đã xuất hiện khiến lòng tôi quặn thắt.

Chết lặng phát hiện chồng "tự xử" bên gái khỏa thân
Tôi không còn dám tin vào mắt mình khi chứng kiến và bắt quả tang chồng vừa say mê ngắm nghía tấm ảnh thiếu vải vừa “tự xử” trong phòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT