Đột nhập nhà Ốc Thanh Vân phát hiện bất ngờ: Cả năm ăn rau sạch, quả ngon do ông xã tự tay trồng

( PHUNUTODAY ) - Người ta hâm mộ và ghen tị với cô Ốc bởi đã tài năng, giàu có lại được chồng yêu chiều, nhưng nếu một lần được chiêm ngưỡng khu vườn nhỏ nơi ông xã Ốc Thanh Vân dành cả tâm huyết để trồng rau, chăm hoa cho vợ con thưởng thức ắt hẳn nhiều người sẽ còn ghen tị hơn nữa.

Tháng 4.2018, gia đình MC Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vào đúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian gian vất vả.

1534736327-36-biet-thu-san-vuon-xanh-muot-va-goc-nho-oc-thanh-van--24--1534734968-width720height960

Cũng bởi gia đình có đông người nên vợ chồng cô Ốc đã tậu một biệt thự sang trọng, hiện đại. Không chỉ vậy còn có phần đất trống để nữ MC và chồng con trồng rau xanh.

1534736327-369-biet-thu-san-vuon-xanh-muot-va-goc-nho-oc-thanh-van--2--1534734968-width960height720

Nữ MC chia sẻ về khu vườn xanh ngát của mình: “Dưa leo nhà tui. Chà bá. Thiệt vui khi rau củ tươi xanh, ngập tràn. Sáng đưa các con đi học, mẹ đi quay, cả nhà dậy sớm ra thăm vườn được xíu, sung sướng”.

Những lúc rảnh, Ốc Thanh Vân dành khá nhiều thời gian vào việc chăm vườn.

Những lúc rảnh, Ốc Thanh Vân dành khá nhiều thời gian vào việc chăm vườn.

Cũng bởi sân vườn có diện tích khá rộng mà ông xã cô Ốc đã phải tự tay cải tạo, thiết kế khu vực trồng rau cho gia đình. Tại đây vừa có cây ăn quả, cây cảnh, hoa, bãi cỏ cho các con chơi mà còn có rau sạch để gia đình thưởng thức mỗi ngày.

VN_15c46ec1cb8a1aa719d08856t0983130c

Được biết, ông xã của MC Ốc Thanh Vân đã áp dụng hai mô hình thổ canh và thủy canh để trồng rau. Thậm chí, anh còn thiết kế hệ thống tưới nước tự động để việc chăm sóc cây được dễ dàng hơn.

Khu vườn được quy hoạch để trồng rất nhiều loại cây leo giàn, rau ăn lá hàng ngày do vậy gia đình thường xuyên có rau ăn.

Khu vườn được quy hoạch để trồng rất nhiều loại cây leo giàn, rau ăn lá hàng ngày do vậy gia đình thường xuyên có rau ăn.

Nàng MC chia sẻ rằng mình hoàn toàn yên tâm khi có chồng và chú quản gia, chú giúp việc chăm sóc dùm vườn rau sạch.

Trong khu vườn ấy có trồng rất nhiều loại rau như cải bẹ, cải ngọt, mùng tơi, rau dền, rau thơm, húng quế… Các loại cây rau ăn trái như cà tím, cà chua, ớt, dưa leo, khổ qua…

Đây còn là không gian để nữ MC tập yoga cùng con

Đây còn là không gian để nữ MC tập yoga cùng con

Bằng tình yêu dành cho vợ con, ông xã Ốc Thanh Vân đã chăm chỉ làm vườn, trồng rau bởi anh không chỉ muốn vợ con được ăn những loại thực phẩm sạch nhất, mà còn để các con có cơ hội tự tay chăm sóc, nuôi dưỡng thực phẩm của gia đình mình.

VN_15c46ec1eb84725a19d08878t0983130e

Trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân sống  trong một căn hộ cao cấp có diện tích rộng nhưng vì muốn có thêm không gian cho 3 con vui chơi thoải mái, vợ chồng cô đã tiết kiệm để xây dựng tổ ấm khang trang mới này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link