Dự báo thời tiết 27/9: Cả nước sẽ đón 1 dịp trung thu mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sang ngày mai, đúng ngày Trung thu (27/9), thời tiết trên cả nước sẽ mát mẻ, không mưa, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi.

Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết trên cả nước trong ngày 26 và 27/9 (dịp Tết Trung thu) sẽ tương đối mát mẻ. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hiện nay, một khối mây dông này đang di chuyển xuống phía Nam và có khả năng gây mưa tại khu vực Bắc Bộ, tập trung ở vùng núi và trung du rải rác đến đêm nay (26/9).

Sang ngày mai, đúng ngày trung thu (27/9), thời tiết trên cả nước sẽ mát mẻ, không mưa, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi.

Tại khu vực Trung và Nam Bộ, trời sẽ ít mây và có thể nhìn thấy trăng rất rõ. Riêng khu vực miền Bắc, dù trời không mưa nhưng tương đối nhiều mây, khả năng nhìn thấy trăng không rõ như các tỉnh phía Nam.

Ngoài ra, trong tuần tới thời tiết miền Bắc sẽ tiếp tục đón đợt không khí lạnh vào khoảng ngày 1-2/10.

Đây là đợt không khí lạnh kèm mưa dông trên diện rộng, khiến nhiệt độ sẽ giảm mạnh từ 3 đến 5 độ C. Vùng núi có nơi chuyển rét, khu vực đồng bằng chuyển lạnh về đêm và sáng sớm.

Chuyện cảm động về mẹ: Con vẹt xanh
Có khi nào bạn tự hỏi: Ta còn gặp mẹ bao nhiêu lần trong đời? Hoặc đến một ngày, khi ta trở về, mẹ vẫn ở đó nhưng phía sau những khói hương…
Cánh đồng manơcanh vô cùng đáng sợ tại Nhật Bản
Sự xuất hiện đột ngột của thứ trông như đầu người thấp thoáng trong bóng tối có thể làm mọi người sợ hết hồn.
Cay đắng nhìn vợ sắp cưới lên xe hoa cùng người khác
Anh hãy nhớ rằng, nếu đã cởi chiếc áo trên người một người phụ nữ, anh phải khoác lên người cô ấy bằng một chiếc váy cưới thật đẹp và lộng lẫy hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link