Dự báo thời tiết ngày 23/7: Miền bắc tiếp tục nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (23/7), nắng nóng diện rộng tiếp tục xảy ra trên cả nước, Bắc Bộ đêm mưa dông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (23/7), nắng nóng vẫn tiếp tục diễn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các tỉnh Bắc Bộ  mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Đông Bắc sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác.

Trung bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ C. 

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 

Riêng khu vực Hà Nội, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nhieekt độ cao nhất trong ngày là 32-35 độ C.

Nắng nóng tiếp tục trên diện rộng (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 23/7:  

Phía Tây Bắc Bộ 

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 21 - 24oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33 độ, có nơi trên 34oC 

Phía Đông Bắc Bộ 

Đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày mây thay đổi, trời nắng. Gió nam đến đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 - 35oC 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 94%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 26 - 29oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 33 - 36 độ, vùng núi trên 36oC 

Đà Nẵng đến Bình Thuận 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 93% 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC 

Tây Nguyên 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC 

Nam Bộ 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC 

Hà Nội 

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nam đến đông nam cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 70 - 97%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 - 35oC

Dự báo thời tiết ngày 17/7: Bắc bộ ngày nắng nóng, chiều tối mưa
Dự báo thời tiết ngày 17/7: Bắc bộ ngày nắng nóng, chiều tối mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, ngày mai 17/7, các tỉnh Bắc Bộ nắng nóng trên diện rộng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông.
Đêm nay, Bắc Bộ có mưa to đến rất to
Đêm nay, Bắc Bộ có mưa to đến rất to
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, từ đêm nay (4/7) đến 6/7 khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa to đến rất to và nguy cơ xảy ra lũ quét.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn