Dự báo tử vi tháng 7/2018 đầy biến động của 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Tháng mới này 12 con giáp có dự định gì trong cuộc sống? công việc tình yêu của 12 con giáp có sự biến động gì? Cùng xem những thay đổi trong tháng 7 này của 12 con giáp để có những điều chỉnh phù hợp nhé.

 1. Tuổi Tý

Trong tháng 7, người tuổi Tý và làm công việc lập kế hoạch sẽ thu được những thành công rất lớn. Họ không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn lập được một thời gian biểu rất chi tiết, nêu rõ từng bước của kế hoạch sẽ cần bao nhiêu thời gian, cần làm những công việc cụ thể như thế nào. Có thể nói, họ là những người suy nghĩ thấu đáo và khá chu toàn.

14-avatar-1478857345124-0-66-537-931-crop-1478857478067

Tài lộc của người tuổi Tý lên xuống thất thường, giữa tháng sẽ xảy ra hàng loạt các khó khăn. Nếu không vứt bỏ được suy nghĩ “coi mình là trung tâm” thì sẽ gặp nhiều điều phiền toái, khó mà thành công. Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này cũng coi là tạm được, có thể đầu tư đa dạng hóa, nhớ không đánh bạc.

2. Tuổi Sửu

Trong tháng 7, người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tất cả mọi việc đến với họ đều không thuận lợi, họ cũng không dễ dàng gặp được những cơ hội tốt.

Tuy nhiên, tuyệt đối không nên vì thế mà thất vọng, họ cần phải tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa. Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới mang lại những thành quả tốt đẹp. Đồng thời, ho cũng cần cố gắng phát hiện và nắm bắt lấy những thời cơ tốt đẹp cho mình.

tuvihoangdao812

Người tuổi Sửu không nên dựa dẫm vào người khác trong tháng 7, mà cần tìm cách tự đưng vững trên đôi chân của minh, tự mình làm sẽ có trời phù hộ, nếu không mọi nỗ lực sẽ uổng phí.

Với sự nỗ lực của mình, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến, đầu tháng tài lộc rất tốt, những khoản thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ kẻo khuynh gia bại sản.

3. Tuổi Dần

Tháng 7 là tháng tuổi Dần không mong đợi nhất trong cả năm 2018 này. Bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nho nhỏ trong công việc, điều này khiến bạn bị xuống tinh thần và không thể tập trung làm tốt việc gì. May mắn là có quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc giúp bạn khắc phục những trở ngại và xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

Túi tiền của bạn cũng trở nên khá eo hẹp trong thời gian này. Thu nhập không tăng lên nhưng các khoản chi thì tăng theo cấp số nhân khiến bạn khá xây xẩm mặt mày.

Chuyện tình yêu của bạn vẫn dậm chân tại chỗ, bạn vẫn chưa thoát ra khỏi "vỏ ốc" để tự tin tìm kiếm một nửa đích thực cho mình, đây là điều khá đáng tiếc, hãy dũng cảm lên và kết quả đạt được trong tương lai gần sẽ khiến bạn vui mừng lắm đấy.

Tháng này sức khỏe của bạn khá ổn, tuy nhiên nhớ tránh xa đồ uống có cồn để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

4. Tuổi Mão

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có bước phát triển thuận lợi, tất cả những cản trở trong công việc trước đây sẽ dần biến mất và mọi việc lại trở về quỹ đạo bình thường. Trong tháng này, những người tuổi Mão đang làm việc trong các ngành dịch vụ hoặc là giáo viên tiểu học sẽ đạt được thành tích rất đáng vui mừng, khích lệ.

Vận thế trong tháng 7 tốt đẹp, không còn mây đen, tranh chấp về nhân sự trong công việc dần dần lắng xuống, sự nghiệp lại quay về quỹ đạo chính, tài lộc khởi sắc rõ rệt, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp.

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-52-den-1122018-cuc--69e8cd

Tuy nhiên cần chú ý đến quản lý tài chính, cố gắng giảm bớt những khoản chi không cần thiết, kẻo gặp khó khăn về vốn, Trong tháng này, mọi việc đều nên cẩn thận, vứt bỏ mọi oán hận trong lòng, chỉ lo tới công việc, chớ xen vào chuyện người khác kẻo tranh chấp lại xảy ra.

5. Tuổi Thìn

Tháng này là tháng có khá nhiều biến động xảy đến trong cuộc sống của tuổi Thìn. Bạn sẽ phải đối mặt với những thay đổi khá lớn trong công việc và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen và thích ứng.

Túi tiền của bạn tuy ít khi vơi nhưng cũng không tăng lên là mấy sau tháng này, vì thế việc lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và dài hạn là lời khuyên khá hữu ích dành cho bạn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý muốn khi hai người liên tiếp xảy ra những tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai.

Bạn hãy suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn, dẹp bớt cái tôi cá nhân để không đẩy mối quan hệ đi đến bờ vực của phá sản. Sức khỏe của bạn bù lại khá ổn, không có vấn đề nào quá lớn trong suốt cả tháng.

6. Tuổi Tỵ

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có những sự chuyển biến kỳ lạ với sự xuất hiện như vũ bão của những nhân tố bất lợi. Trong tình thế đó, họ tuyệt đối không được hành động bừa bãi, thiếu suy nghĩ để tránh “xôi hỏng bỏng không” tất cả mọi việc.

Vận thế trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, những chuyện không hay tới tấp đổ về. Trong lúc sóng gió này, chớ hành động liều lĩnh kẻo thất bại thảm hại.

Không nên đề cao mình quá mức kẻo bị người khác xa lánh do ác cảm, tài lộc lên xuống thất thường, chớ tham gia các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ kẻo khuynh gia bại sản. Cần thận trọng trong giao nhận tiền hàng, nếu không khó tránh khỏi mất mát.

7. Tuổi Ngọ

Những bạn sinh nhằm tuổi con ngựa sẽ có một tháng khá ổn ở phía trước. Công việc của bạn tuy không có bước tiến nào quá lớn nhưng vẫn giữ được nhịp độ vốn có và có tiềm năng tăng trưởng nhẹ.

tuvicongiap412

Túi tiền của bạn sẽ phình to không ít sau tháng này nhờ tài tháo vát và nhanh nhẹn của bạn trong việc đầu tư, kinh doanh vào các lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn, tuy bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng trái tim của cả hai luôn hướng về nhau và cố gắng đem lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Tháng này tuổi Ngọ cần chú ý chế độ ăn uống để phòng ngừa các nguy cơ về mất cân bằng tiêu hoá nha.

8. Tuổi Mùi

Trong tháng 7, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ và sẽ nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng đi lên. Nếu biết cách nắm bắt lấy các cơ hội, luôn thực tế để theo đuổi những mục đích thiết thực thì chắc chắn họ sẽ có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc trong tháng 7 có chiều hướng tốt lên, khó khăn trong công việc và tranh chấp về nhân sự dần dần lắng xuống. Sự nghiệp dần ổn nhưng vẫn có điều đen đủi rình rập. Trong tháng này, cần cẩn thận trong kinh doanh.

9. Tuổi Thân

Những bạn cầm tinh con khỉ sẽ có một tháng khá an nhàn chờ đợi trước mắt. Công việc và tình yêu của bạn giữ được nhịp độ vốn có và có xu hướng tiến triển khá tích cực trong vòng cả tháng.

Bên cạnh đó thì túi tiền của bạn tuy không quá rủng rỉnh những cũng đủ để khiến bạn không phải lo lắng về tiền bạc trong suốt 31 ngày sắp tới.

Bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch rất đáng trông đợi trong tháng này đấy, đó có thể là chuyến đi cùng cơ quan, gia đình hoặc một vé bốc thăm may mắn nào đó.

Hãy cố gắng tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này bạn nhé. Tháng này sức khỏe của bạn khá ổn, chỉ cần uống nhiều nước là sẽ luôn đầy năng lượng cho ngày hè oi ả đấy.

10. Tuổi Dậu

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Dậu gặp khá nhiều thuận lợi. Cơ hội để họ được thăng chức cũng sẽ xuất hiện trong tháng này. Tuy nhiên, họ cần cố gắng xử lý tốt các mối quan hệ với người lớn và cấp trên, nếu không sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị giáng chức hoặc bị thuyên chuyển công tác.

images

Tài lộc trong tháng này không tốt, kế hoạch bị cản trở, cảm thấy mọi việc không suôn sẻ, năng lực bị hoài nghi, quyền lực bị thách thức. Trong tháng này nên cẩn trọng quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Có thể nói đây là tháng cần người tuổi Dậu nhẫn nhịn nhất.

11. Tuổi Tuất

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi. Tất cả đều tiến triển tốt đẹp và có cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối nên đòi hỏi họ phạt bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc.

Nói chung, trong tháng này, họ phải cố gắng phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, tuyệt đối không vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Đồng thời, họ cũng cần cố gắng phân biệt đâu là bạn đâu là kẻ thù đội lốt bạn bè. Chỉ có như vậy sự nghiệp của họ mới phát triển tốt và không bị những người bạn chơi xấu từ phía sau.

Dó có sao Phúc Tinh chiếu nên vận thế của người tuổi Tuất rất tốt đẹp trong tháng này. Tuy nhiên cần chú ý công tư rõ ràng. Tài lộc khởi sắc, có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

12. Tuổi Hợi

Những bạn nằm cuối trong bảng vòng tròn sinh mệnh này sẽ có một tháng không ít thăng trầm ở phía trước. Công việc của bạn tiến triển vượt bậc

Bạn và những người cộng sự tuyệt vời sẽ cùng nhau làm nên kì tích, khiến danh tiếng của bản thân và công ty được vang xa hơn và ngày càng khẳng định được hướng đi của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tình hình tài chính của bạn ngược lại không được tốt như sự nghiệp, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khoản chi tiêu lớn khiến ngân quỹ của bạn rơi vào cạn kiệt.

Bên cạnh đó thì chuyện tình cảm lại vô cùng khởi sắc, bạn và người ấy sẽ luôn dành cho nhau yêu thương đong đầy và mọi người sẽ luôn ngưỡng mộ về điều đó.

Tháng này bạn cần chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn, các vấn đề về đường hô hấp và tiêu hoá là khó tránh khỏi vì thế bạn không được chủ quan đâu đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu