Thái Trinh - Quang Đăng: Chặng đường 2 năm đầy ngọt ngào, chia tay trong sự tiếc nuối của dư luận

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình yêu của Thái Trinh - Quang Đăng kết thúc trong sự tiếc nuổi của người hâm mộ, câu chuyện với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từng là niềm mơ ước và sự ngưỡng mộ của rất nhiều bạn trẻ.

Thái Trinh, Quang Đăng - cặp đôi vạn người mê của showbiz Việt mới đây đã chính thức xác nhận thông tin chia tay trước sự ngỡ ngàng và đầy tiếc nuối của người hâm mộ.

Empty

Thái Trinh - Quang Đăng công khai hẹn hò vào đầu năm 2017, cả hai bén duyên khi cùng nhau góp mặt trong chương trình "Người hùng tí hon". Cặp đôi nhanh chóng tìm được sự đồng điệu về tính cách, sở thích, cũn như cảm nhận được những cá tính riêng của nhau. Thời gian khi cuộc tình đáng ngưỡng mộ này bắt đầu, Thái Trinh cho biết Quang Đăng là một chàng trai lãng mạn, tâm lý, biết quan tâm bạn gái. Và điều này đã được chứng minh rất rõ ràng trong quãng thời gian yêu nhau hơn 2 năm của cặp đôi.

Empty
Empty

Từ khi công khai chuyện tình cảm, nam vũ công Quang Đăng vô cùng thoải mái khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn gái lên trang cá nhân. Đồng thời, anh cũng không ngại bày tỏ niềm tự hào về cô bạn gái xinh đẹp và mối tình đẹp của mình. Không ít lần Quang Đăng từng khiến Thái Trinh bật khóc vì những món quà lãng mạn bất ngờ.

Với Quang Đăng, anh cho biết bạn gái mình là cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng lại có nội tâm sâu sắc và suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Khi yêu Thái Trinh, Quang Đăng luôn muốn "dính như sam" với bạn gái và không ngại dành cho cô những cử chị ngọt ngào trước mặt nhiều người. Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên giữa hai người, Quang Đăng còn không ngần ngại thừa nhận nụ hôn với Thái Trinh là tuyệt vời nhất.

Empty
Empty

Kết thúc câu chuyện đầy hạnh phúc, Thái Trinh chỉ nhẹ nhàng gửi đến bạn trai cũ những lời nhắn đầy cảm xúc: "Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã 'hết buồn và hết vấn vương', Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là 'người tự do' được một khoảng thời gian".

Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt, cả hai đều trân trọng tình cảm quý giá trong suốt hơn 2 năm hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link